A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hỗ trợ mô hình kinh doanh cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

14:53 | 21/09/2023

Ngày 21/9, Hội LHPN TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Công ty TNI King Coffee (King Coffee) tổ chức buổi đào tạo, vận hành xe WeHome Café thuộc dự án trao tặng 150 xe Wehome Café cho các chị em phụ nữ khó khăn tỉnh Đắk Lắk.

Tham gia buổi đào tạo, các hội viên phụ nữ trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột đã được hướng dẫn kiến thức pha chế các loại thức uống cũng như cách vận hành xe WeHome Café.

Hội viên phụ nữ được hướng dẫn cách pha chế các thức uống tại buổi đào tạo.

Thời gian qua, King Coffee phối hợp với Hội LHPN TP. Buôn Ma Thuột đã trao mô hình kinh doanh WeHome Café cho 10 hội viên trong danh sách 37 hội viên do Hội LHPN TP. Buôn Ma Thuột đề cử. Trước đó, King Coffee cũng đã trao 2 mô hình WeHome Café cho hội viên phụ nữ tại huyện Ea Kar và TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng).

Với mô hình này, chị em phụ nữ sẽ được tặng xe WeHome Café và bộ dụng cụ pha chế cà phê, được hỗ trợ đào tạo kiến thức kinh doanh, quản lý tài chính, pha chế các thức uống, sử dụng phần mềm ePOS được tích hợp trong King Coffee Super App... từ đó vận hành mô hình một cách hiệu quả.

Hội viên phụ nữ trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột được tặng xe WeHome Café.

Được biết, đây là hoạt động nằm trong dự án “Women can do” do King Coffee phối hợp với Hội LHPN Việt Nam triển khai từ năm 2020 với mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống cho ít nhất 100.000 phụ nữ ở khắp các vùng miền, giúp các chị em có cơ hội khởi nghiệp bằng nhiều mô hình kinh doanh, qua đó tạo được sinh kế và tự chủ hơn trong cuộc sống.

Huyền Diệu

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202309/ho-tro-mo-hinh-kinh-doanh-cho-hoi-vien-phu-nu-co-hoan-canh-kho-khan-7f70b6d/

 
 

 

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ