A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thăm hỏi và hỗ trợ nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên đường tránh phía Tây thị xã Buôn Hồ

15:07 | 09/10/2023

Tối 8/10, Đoàn công tác Công an tỉnh và Ban An toàn giao thông thị xã Buôn Hồ đã đến thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa xe khách và xe tải...

Thay mặt đoàn thăm hỏi, Đại tá Trần Bình Hưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã động viên những người bị thương yên tâm chữa trị. Cơ quan chức năng sẽ trao đổi với bệnh viện tạo điều kiện tốt nhất chăm sóc, điều trị để sớm trở về với gia đình.

Như thông tin Báo Đắk Lắk đã đưa, chiều 8/10, một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường tránh phía Tây thị xã Buôn Hồ, khiến 1 người tử vong và 12 người khác bị thương. Trong đó, 11 hành khách là nhân viên của một công ty mỹ phẩm ở TP. Hà Nội.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/phap-luat/202310/tham-hoi-va-ho-tro-nan-nhan-trong-vu-tai-nan-giao-thong-tren-duong-tranh-phia-tay-thi-xa-buon-ho-0280856/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ