A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk sẽ tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm ủng hộ Quỹ Vì người nghèo vào ngày 15/11/2023

08:16 | 10/11/2023

Chiều 9/11, UBND tỉnh đã phối hợp tổ chức họp với các sở ban ngành, doanh nghiệp, các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh thông báo tổ chức Chương trình Lễ phát động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Y Giang Gry Niê Knơng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đồng chủ trì hội nghị.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại cuộc họp

Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2023 diễn ra từ ngày 17/10 đến 18/11. Đây là dịp để cán bộ, đảng viên, viên chức, công chức, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, các tổ chức, cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái với những hoàn cảnh khó khăn xung quanh thông qua hành động cụ thể, thiết thực là đóng góp kinh phí, hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết, trao vốn, tạo sinh kế cho người nghèo.

Thống kê từ năm 2021 đến nay, Quỹ vì người nghèo vận động được 59 tỷ 653 triệu đồng để chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách, người yếu thế.

Để huy động tối đa nguồn lực trong toàn xã hội chăm lo tốt hơn nữa cho người nghèo, theo kế hoạch, UBND tỉnh, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức chương trình Lễ phát động ủng hộ Quỹ vì người nghèo trong Tháng cao điểm Vì người nghèo 2023 vào ngày 15/11 với chủ đề: “Triệu tấm lòng yêu thương, nghìn căn nhà Đại đoàn kết”.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà kêu gọi các doanh nghiệp phát huy truyền thống tương thân tương ái, trách nhiệm, tích cực đóng góp ủng hộ Quỹ vì người nghèo ở mức cao nhất có thể và trao tặng trong buổi lễ phát động.

Đại diện doanh nghiệp cam kết đồng hành cùng chương trình.

Tại cuộc họp, đại diện các doanh nghiệp đã cam kết sẽ tích cực, nhiệt tình ủng hộ trong khả năng có thể để góp phần tạo nên sự thành công của buổi lễ sắp đến.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202311/dak-lak-se-to-chuc-le-phat-dong-thang-cao-diem-ung-ho-quy-vi-nguoi-ngheo-vao-ngay-15112023-ade16db/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ