A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an huyện Krông Pắc dán decal phản quang cho 170 xe công nông, xe máy kéo

13:38 | 16/01/2024

Đội CSGT - Trật tự (Công an huyện Krông Pắc) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an xã Ea Uy tổ chức dán decal phản quang cho 170 xe công nông, máy kéo và hỗ trợ lắp đèn chiếu sáng cho một số xe chưa có đèn.

Theo thống kê sơ bộ, toàn huyện Krông Pắc có khoảng 5.000 xe công nông, xe máy kéo. Đây là phương tiện được sử dụng khá phổ biến để phục vụ sản xuất nông nghiệp cũng như đi lại của người dân ở Tây Nguyên nói chung, địa bàn huyện nói riêng.

Đáng chú ý nhiều chủ phương tiện độ chế cho xe, chở người trên xe, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Theo thống kê, từ năm 2020 đến hết năm 2023, trên địa bàn huyện Krông Pắc xảy ra 11 vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe công nông, xe máy kéo.

Cán bộ Đội CSGT - Trật tự (Công an huyện Krông Pắc) dán decal phản quang cho xe công nông, xe máy kéo.
Cán bộ Đội CSGT - Trật tự (Công an huyện Krông Pắc) dán decal phản quang cho xe công nông...

Cùng với hoạt động này, cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ cũng kết hợp tuyên truyền chủ phương tiện không được tự ý độ chế, lắp ráp, thay đổi kết cấu xe khác với thiết kế của nhà sản xuất, ảnh hưởng đến an toàn của phương tiện khi tham gia giao thông; không chở người trên thùng xe; không chở hàng quá tải trọng, quá kích thước của xe… Đối với những phương tiện đã độ chế trước đó thì chủ động tháo bỏ các bộ phận độ chế, đưa xe trở về hiện trạng ban đầu.

... và lắp đèn chiếu sáng cho xe công nông, xe máy kéo của một số chủ phương tiện chưa được lắp đặt.
... và lắp đèn chiếu sáng cho xe công nông, xe máy kéo của một số chủ phương tiện chưa được lắp đặt.

Hoạt động này nhằm mục đích để người tham gia giao thông dễ dàng nhận ra xe công nông, xe máy kéo đang lưu thông vào ban đêm.

Thời gian tới, Đội CSGT – Trật tự (Công an huyện Krông Pắc) dự kiến sẽ tổ chức dán decal cho loại xe này trên địa bàn toàn huyện.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/phap-luat/an-toan-giao-thong/202401/cong-an-huyen-krong-pac-dan-decal-phan-quang-cho-170-xe-cong-nong-xe-may-keo-0e215d9/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ