A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Agribank Đắk Lắk khởi động Chương trình an sinh xã hội “Agribank Đắk Lắk - Tết nghĩa tình"

10:23 | 17/01/2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã bắt đầu triển khai Chương trình an sinh xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với tên gọi “Agribank Đắk Lắk - Tết Nghĩa tình”, lần thứ 10 năm 2024

Năm nay, dự kiến tổng kinh phí thực hiện chương trình an sinh xã hội này là gần 1 tỷ đồng, để tặng hơn 2.000 suất quà (mỗi suất trị giá 400 ngàn đồng) dành cho các đối tượng là người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi thiên tai và những người có hoàn cảnh khó khăn bất hạnh; hộ thuộc thôn/buôn kết nghĩa với Agribank; thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng…

Không khí trao quà trong Chương trình Agribank Đắk Lắk - Tết Nghĩa tình” năm 2023 tại Buôn Par (xã Cư Prao, huyện MDrắk).
Không khí trao quà trong Chương trình "Agribank Đắk Lắk - Tết Nghĩa tình” năm 2023 tại Buôn Par (xã Cư Prao, huyện M'Drắk).

Được biết, trong những năm qua, mặc dù hoạt động kinh doanh gặp không ít khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, song với trách nhiệm của một doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tỉnh, Agribank Đắk Lắk vẫn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội với nhiều hoạt động có ý nghĩa nhân văn. Trong đó, chương trình an sinh xã hội nhân dịp Tết cổ truyền hàng năm với tên gọi “Agribank Đắk Lắk - Tết nghĩa tình" là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhân văn đó.

Đây là hoạt động đã trở thành truyền thống văn hóa của Agribank Đắk Lắk mỗi khi Tết đến, Xuân về. Đồng thời là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng Phong trào “Tết Nhân ái” năm 2024 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

Phan Quốc Lương

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202401/agribank-dak-lak-khoi-dong-chuong-trinh-an-sinh-xa-hoi-agribank-dak-lak-tet-nghia-tinh-9600108/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ