A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam các cơ sở y tế

15:36 | 27/02/2024

Sáng 27/2, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Lê Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Bệnh viện Tâm thần tỉnh...

... và Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024)

Tại các nơi đoàn đến thăm, đại diện lãnh đạo bệnh viện đã báo cáo nhanh tình hình hoạt động, công tác khám chữa bệnh và những khó khăn cũng như nỗ lực của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên đơn vị để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

a
Đồng chí Lê Thị Thanh Xuân gửi lời chúc mừng đến cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện Tâm thần tỉnh

Đồng chí Lê Thị Thanh Xuân thay mặt Đoàn đã tặng hoa chúc mừng và gửi những lời tri ân sâu sắc đến đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên y tế; đồng thời ghi nhận, cảm ơn sự đóng góp, tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, nhân viên các bệnh viện trong công tác khám, điều trị bệnh cho nhân dân thời gian qua.

Nhấn mạnh vai trò, vị thế của ngành Y tế, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ các bệnh viện tiếp tục nỗ lực hơn nữa, khắc phục khó khăn, thách thức; nhiệt huyết trong công việc; nâng cao trình độ, năng lực; chú trọng ứng dụng khoa học công nghệ, phát triển các kỹ thuật mới đáp ứng tốt hơn yêu cầu khám, chữa bệnh, khẳng định vai trò, tầm quan trọng hàng đầu trong chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của tỉnh.

a
Đồng chí Lê Thị Thanh Xuân tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột

Trước những khó khăn, bất cập về nhân lực, vật tư, chế độ phụ cấp, chứng chỉ hành nghề... mà các đơn vị đang gặp phải, đồng chí Lê Thị Thanh Xuân ghi nhận và chia sẻ; các ý kiến, nguyện vọng của đơn vị sẽ được Đoàn ĐBQH tỉnh tổng hợp để gửi đến các cơ quan chức năng trong các kỳ họp tới.

Thúy Hồng

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202402/doan-dai-bieu-quoc-hoi-tinh-tham-va-chuc-mung-ngay-thay-thuoc-viet-namcac-co-so-y-te-e1e0858/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ