A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổ chức 2 phiên giao dịch việc làm tại huyện Buôn Đôn

09:10 | 28/02/2024

Ngày 27/2, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Buôn Đôn đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) tổ chức 2 phiên giao dịch việc làm lưu động tại các cụm xã.

Cụ thể, trong buổi sáng, các đơn vị đã giới thiệu, tư vấn việc làm cho người dân ở cụm xã Ea Bar và xã Cuôr Knia tại Nhà văn hóa xã Ea Bar; chiều cùng ngày tổ chức phiên giao dịch ở cụm xã Tân Hòa và xã Ea Nuôl, tại Hội trường UBND xã Ea Nuôl.

Cán bộ Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Buôn Đôn thông tin việc làm cho người dân cụm liên xã Ea Nuôl
Cán bộ Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Buôn Đôn thông tin việc làm cho người dân cụm xã Ea Nuôl và Tân Hòa.

Tại các phiên giao dịch thu hút 6 đơn vị, doanh nghiệp với nhu cầu tuyển dụng hơn 2.300 lao động, tham gia làm việc tại thị trường trong nước và xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Các đơn vị, doanh nghiệp đã cùng người lao động trao đổi thông tin thị trường; tư vấn, giới thiệu các ngành nghề phổ biến; các chế độ chính sách vay vốn, hỗ trợ cho người lao động khi đi làm việc ở nước ngoài… nhằm giúp người lao động có đầy đủ thông tin về lao động, việc làm và lựa chọn công việc phù hợp với năng lực, trình độ, nguyện vọng.

Các phiên giao dịch đã thu hút đông đảo người dân, tròng đó có đoàn viên thanh niên, các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

Song Quỳnh

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202402/to-chuc-2-phien-giao-dich-viec-lam-tai-huyen-buon-don-cf913eb/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ