A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

98 thí sinh trúng tuyển Kỳ tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GD-ĐT

15:52 | 12/03/2024

Sáng 12/3, Sở GD-ĐT tổ chức gặp mặt và trao Quyết định tuyển dụng viên chức cho các thí sinh trúng tuyển trong Kỳ tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GD-ĐT năm 2023.

Tham dự có Phó Giám đốc Sở GĐ- ĐT Lưu Tiến Quang; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Sở GD-ĐT cùng các thí sinh trúng tuyển viên chức năm 2023.

h
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Lưu Tiến Quang trao Quyết định tuyển dụng cho các viên chức trúng tuyển.

Kỳ tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GD-ĐT năm 2023 có 384 thí sinh đăng ký tham gia dự tuyển. Kết quả có 98 thí sinh trúng tuyển, trong đó có 75 giáo viên, 23 nhân viên. Tại buổi lễ, Sở GD-ĐT đã trao Quyết định tuyển dụng cho các viên chức trúng tuyển.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Lưu Tiến Quang gửi lời chúc mừng các viên chức trúng tuyển trong Kỳ tuyển dụng năm 2023. Đồng thời đề nghị sau khi nhận nhiệm vụ công tác, các viên chức không ngừng phấn đấu, nỗ lực trong công việc được giao, chấp hành nghiêm sự phân công công tác tại đơn vị, góp phần vào sự nghiệp phát triển ngành Giáo dục tỉnh nhà.

Huyền Diệu

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202403/98-thi-sinh-trung-tuyen-ky-tuyen-dung-vien-chuc-cac-don-vi-su-nghiep-cong-lap-truc-thuoc-so-gd-dt-86d0dc5/

 

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ