A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

CSGT trao trả 29 triệu đồng cho người đánh rơi

13:55 | 26/08/2024

Sáng 26/8, Đại úy Kiều Thanh Hùng, cán bộ Đội CSGT đường bộ số 2 thuộc Phòng CSGT – Công an tỉnh Đắk Lắk đã trao trả 29 triệu đồng cho anh Phan Ngọc Hùng, ngụ tại xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắc.

Theo lời kể của anh Phan Ngọc Hùng, trưa 21/8, trên đường đi thu mua sầu riêng từ hướng TP. Buôn Ma Thuột về huyện Krông Pắc, anh có dừng xe bên vệ đường tại khu vực Km 133, Quốc lộ 26 (thường gọi là Km 19). Do mệt và bất cẩn nên anh đã đánh rơi cọc tiền trên.

Đại úy Kiều Thanh Hùng và anh Phan Ngọc Hùng xem lại quá trình kiểm đếm và niêm phong số tiền bị đánh rơi

Biết mình mất tiền, anh vừa xót của vừa lo lắng nên đã giấu không cho gia đình biết. Đến khi nghe được thông tin trên các phương tiện truyền thông về việc CSGT tìm người đánh rơi tiền, anh thấy các thông tin trùng khớp với vị trí mình từng dừng xe nghỉ ngơi nên đã liên hệ ngay với số điện thoại của Đại úy Kiều Thanh Hùng để nhận lại.

Sau khi xác nhận thông tin, đối chiếu với một số hình ảnh camera của nhà dân trùng khớp với nội dung anh Phan Ngọc Hùng cung cấp, Đại úy Kiều Thanh Hùng đã tận tay trao trả số tiền còn nguyên niêm phong cho người đánh rơi.

Tại trụ sở Đội CSGT - Công an tỉnh, anh Phan Ngọc Hùng vô cùng cảm kích vì không nghĩ sẽ có cơ hội nhận lại số tiền lớn này. Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với hành động đẹp của các cán bộ, chiến sĩ CSGT khi bảo quản nguyên vẹn số tiền và nỗ lực tìm người đánh rơi để trao trả.

Đinh Nga

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/thoi-su/202408/csgt-trao-tra-29-trieu-dong-cho-nguoi-danh-roi-66b0aec/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ