A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HUyện Krông Bông: Triển khai hiệu quả các biện pháp PCCCR

08:16 | 07/04/2015

Triển khai phương án PCCCR mùa khô năm 2014-2015, Hạt Kiểm lâm huyện Krông Bông đã thực hiện hiệu quả các biện pháp PCCCR.

Cụ thể, đã tổ chức họp dân tại 9 xã có rừng để tuyên truyền, phổ biến các văn bản chính sách pháp luật Nhà nước về quản lý bảo vệ rừng; vận động người dân ký cam kết không phá rừng, khai thác, mua, bán lâm sản, động vật rừng trái phép; phát 70 tờ áp phích có nội dung về bảo vệ rừng và bảo vệ môi trường cho các hộ dân sống gần rừng, ven rừng.

Triển khai các biện pháp lâm sinh trong quản lý bảo vệ rừng tại Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Krông Bông

 Triển khai các biện pháp lâm sinh trong quản lý bảo vệ rừng tại Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Krông Bông

Để bảo đảm các chủ rừng thực hiện nghiêm túc phương án PCCCR, Hạt đã phối hợp với Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 tổ chức kiểm tra tại VQG Chư Yang Sin và Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Krông Bông. Qua kết quả kiểm tra, các đơn vị đã thực hiện nghiêm và đầy đủ các công trình PCCCR như phát dọn được 25km đường băng cản lửa, xây dựng 4 chòi canh lửa, 1 hồ dự trữ nước; thành lập 12 ban chỉ đạo, 84 tổ đội PCCCR… Với việc triển khai hiệu quả các biện pháp PCCCR nên mùa khô 2014-2015, trên địa bàn huyện không có vụ cháy rừng nào xảy ra.

Lê Hương

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ