A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh: Tổ chức chương trình “Trung thu cho em"

14:44 | 13/09/2024

Ngày 12/9, tại buôn Yao (xã Ea Tul, huyện Cư M’gar), Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (Công an tỉnh) phối hợp với Công an huyện Cư M’gar, Công ty TNHH TM&DV Song Toàn Phát,...

...Công ty tổ chức sự kiện Tín Phát tổ chức chương trình “Trung thu cho em” năm 2024.

Trong không khí vui tươi, ấm áp, các đơn vị đã tặng 500 suất bánh kẹo; trao 20 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của buôn. Ngoài các phần quà trẻ em của buôn đã xem màn múa lân rộn ràng, xem biểu diễn văn nghệ và phá cỗ.

Đại diện các đơn vị tổ chức chương trình tặng bánh kẹo

Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 70 triệu đồng do Công ty TNHH TM&DV Song Toàn Phát và Công ty tổ chức sự kiện Tín Phát tài trợ.

Hơn cả vật chất, những món quà cùng các hoạt động vui Tết Trung thu là tình cảm, sự sẻ chia  của các đơn vị nhằm mang đến một cái Tết trung thu ấm áp, yêu thương, ý nghĩa, tạo động lực cho các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

 ...trao xe đạp tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn của buôn Yao

Trước đó, vào ngày 7/9, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (Công an tỉnh) cũng đã phối hợp với Siêu thị Sài Gòn – Satramart TP. Hồ Chí Minh và các nhà hảo tâm tổ chức hoạt động hướng về cơ sở tại buôn Yang Reh (xã Yang Reh, huyện Krông Bông) - đây là buôn kết nghĩa với đơn vị. Đồng thời phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trẻ em buôn Yang Reh hào hứng với màn múa lân

Tại chương trình, các đơn vị đã tặng 150 suất quà (mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng) cho 150 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong buôn; tặng 350 suất bánh kẹo; tổ chức chương trình múa lân, chơi các trò chơi dân gian và cắt tóc miễn phí cho các cháu thiếu nhi. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 75 triệu đồng. 

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh tặng quà cho bà con buôn kết nghĩa

Các hoạt động tình nguyện, nhân đạo vì cuộc sống cộng đồng, vì hạnh phúc của Nhân dân được Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh (Công an tỉnh) tổ chức thường xuyên bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, ý nghĩa, qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, ổn định và cải thiện đời sống của nhân dân. Thông qua các hoạt động đã từng bước nâng cao hiệu quả công tác dân vận, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc vững mạnh từ cơ sở. 

Tinh thần tương thân, tương ái, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đối với xã hội, đối với bà con buôn kết nghĩa được cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao, tô thắm hình nhân văn của lực lượng Công an - Vì Nhân dân phục vụ.

 Nguyên Hải

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202409/phong-quan-ly-xuat-nhap-canh-to-chuc-chuong-trinh-trung-thu-cho-em-a2f0409/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ