A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đa dạng sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng và ẩm thực truyền thống các dân tộc

14:35 | 20/11/2023

Từ ngày 18-20/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Trưng bày giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng tiêu biểu và giới thiệu món ăn, thức uống truyền thống của các dân tộc.

Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Ngày hội văn hóa các dân tộc tỉnh Đắk Lắk năm 2023.

Khu trưng bày giới thiệu, các sản phẩm văn hóa, du lịch, món ăn, thức uống truyền thống được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa tỉnh (số 02, đường Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột).

Chương trình thu hút 15 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia gian hàng trưng bày, giới thiệu những nét văn hóa ẩm thực đặc trưng như: gà nướng, cơm lam ống tre, gỏi cà đắng, lá mì xào, xôi ngũ sắc… mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

Khu trưng bày, giới thiệu các món ăn truyền thống thu hút nhiều hút nhiều du khách tham quan, thưởng thức

Không chỉ được thưởng thức những món ăn tại chỗ, du khách còn được tham quan, mua sắm những đặc sản, sản phẩm đặc trưng của người dân Đắk Lắk như cà phê, mắc ca, hồ tiêu, hạt điều…

Theo quy định của Ban tổ chức, các sản phẩm trưng bày, món ăn phục vụ thực khách phải bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và thể hiện được nét đặc trưng của từng địa phương, đơn vị khi tham gia.

Gà nướng được nhiều thực khách lựa chọn.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi Ngày hội Văn hóa các dân tộc tỉnh Đắk Lắk năm 2023. Thông qua chương trình nhằm giới thiệu đến đông đảo du khách thập phương về nét đẹp trong văn hóa ẩm thực, các sản vật, đặc sản tiêu biểu của 49 dân tộc đang sinh sống trên địa bàn tỉnh. Đồng thời thu hút khách du lịch, tạo ấn tượng tốt đẹp, sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần xây dựng Đắk Lắk trở thành điểm đến an toàn, văn minh, thân thiện và mến khách.

Như Quỳnh

https://www.baodaklak.vn/van-hoa-du-lich-van-hoc-nghe-thuat/202311/da-dang-san-pham-van-hoa-du-lich-dac-trung-va-am-thuc-truyen-thong-cac-dan-toc-20f0e41/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ