A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Uống rượu ngâm rễ cây rừng, một người chết, một người nguy kịch

16:26 | 09/07/2018

Lên rừng hái măng, tranh thủ lấy rễ cây về ngâm rượu uống, nhưng không ngờ đó là rễ độc nên sau khi uống một người chết, người còn lại cấp cứu.

Chiều ngày 9/7, Chủ tịch UBND xã Châu Bính, huyện Quỳ Châu, Nghệ An ông Lang Xuân Chính, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ ngộ độc rượu khiến một người tử vong và một người trong cơn nguy kịch. 

Anh Vi Văn Sơn đang cấp cứu tại BV đa khoa huyện

 

Vụ việc xảy ra vào tối qua, anh Vi Văn Dần (SN 1986) và anh Vi Văn Sơn (SN 1985) trú tại bản Cọc, xã Châu Bính, huyện Quỳ Châu cùng nhau uống rượu tại nhà anh Dần.Trong lúc đang uống thì cả hai người đều có biểu hiện bị ngộ độc, được vợ anh Dần và hàng xóm đến đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh Dần đã tử vong trên đường.Anh Sơn được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳ Châu cấp cứu và ngay sau đó được chuyển xuống Vinh để tiếp tục cứu chữa.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là hai người bị ngộ độc rượu ngâm rễ cây rừng. Hiện bình rượu đã được lực lượng chức trách niêm phong và thu giữ để hỗ trợ công tác điều tra.

MINH HUYỀN

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ