A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vitamin C, giải pháp chăm sóc da 3 trong 1

08:18 | 25/08/2018

Làn da đẹp là niềm ao ước của tất cả mọi người, không chỉ riêng phái nữ. Dĩ nhiên, với phái nữ thì nó quan trọng hơn.

Điều trị làn da với đủ các loại thương tổn, từ tàn dư của tuổi ô mai đến hậu quả chịu hành hạ của thời gian, của những rối loạn nội tiết tố do stress… là cả quá trình hao tổn không chỉ tiền bạc. Một trong những chào mời các bạn gái hay được nhận nhiều nhất khi đến các spa là dùng thêm Vitamin C trong liệu trình chăm sóc da. Để nâng sức đề kháng bác sĩ thường kê toa Vitamin C cho ta uống. Vậy Vitamin C cho da là gì, tác dụng như thế nào?

Có nhiều sản phẩm Vitamin C dùng cho da của nhiều hãng, nhưng vừa qua, sản phẩm Vitamine C mới mà Dermalogica vừa tung ra - BioLumin-C serum, đã “gây bão” trong giới làm đẹp. Các chuyên gia thẩm mỹ tìm hiểu và nhất trí về tính năng của nó.

Chuyên gia tư vấn chăm sóc da Linh Nguyễn của Dermalogica - thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da chia sẻ: Có thể bạn đã biết rằng Vitamin C rất quan trọng đối với sức khỏe và cơ thể. Nhưng Vitamin C cũng là một thành phần quyền năng trong chăm sóc da? Tuy nhiên, để Vitamin C thoa ngoài da có thể giúp làm sáng, săn chắc và bảo vệ, thành phần này phải thẩm thấu vào da. Nhiều công thức sản phẩm chứa thành phần không ổn định, sẽ không đáp ứng được điều này, làm mất đi hiệu quả trước khi sản phẩm chạm vào da bạn. Và BioLumin-C serum là một sản phẩm cấp độ dược mỹ phẩm giúp đặc tính chống oxy hóa phát huy tác dụng, giúp da chống lại tác dụng của các gốc tự do bằng cách trung hòa phân tử gây hại, và đây mới là phần thú vị của Vitamin C đúng như “lời đồn”, sản phẩm này giải quyết hiệu quả các nguyên nhân gây lão hóa sớm để giúp cho làn da của bạn tươi sáng, săn chắc hơn.

Linh Nguyễn cho biết thêm, BioLumin-C Serum là huyết thanh Vitamin C với công nghệ sinh học tiên tiến kết hợp 2 dạng Vitamin C cực bền với Palmitoyl Tripeptide, axit lactic, Sophora Japonica Flower và dầu hạt chia để chống lại stress oxy hóa và sự lão hóa da. Ngoài ra, nó giúp tối ưu hóa hệ thống phòng thủ của da để làm sáng từ bên trong, làm cho da xuất hiện sáng hơn, khỏe mạnh, rõ ràng và vững chắc.  

Lợi ích của Vitmine C với da

Làm sáng

Theo thời gian, các yếu tố bên trong cơ thể (tự nhiên) và bên ngoài (môi trường) gây ra những thay đổi trong cấu trúc da, dẫn đến sắc tố da không đồng đều. Từ những đốm đồi mồi do tia UV gây ra đến các dấu hiệu da tăng sắc tố sau viêm sưng, đều không phải là trở ngại với Vitamin C: vì thành phần này sẽ ngăn các phản ứng sinh hóa gây ra sắc tố không đồng đều và giúp làm sáng da hiệu quả.

Làm săn chắc

Một lợi ích lớn khác của Vitamin C là làm mới bề mặt da bằng việc thúc đẩy quá trình sản xuất các dưỡng chất làm khoẻ da, giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và dấu chân chim.

Bảo vệ

Với nhiệm vụ này, đặc tính chống oxy hóa của Vitamin C thực sự phát huy tác dụng. Vitamin C giúp chống lại các tác động của gốc tự do bằng cách trung hòa phân tử gây hại. Nhưng - đây mới là phần thú vị - nghiên cứu mới nhất cũng cho thấy rang Vitamin C thực sự tăng cường hệ thống phòng thủ tự nhiên của làn da của bạn, giúp da tự bảo vệ khỏi tác động oxy hoá.

Chuyên gia chăm sóc da Linh Nguyễn, hướng dẫn, cách dùng serum đơn giản, bạn lấy một vài giọt huyết thanh lên da mặt và massage. Tuy nhiên, để sử dụng serum Vitamine C cho đúng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó với Toner dermalogica Antioxidant Hydramist, giúp bảo vệ làn da khỏi bị khô.  

Cách sử dụng serum Vitamin C để da sáng hiệu quả

Bước 1. Làm sạch da

Khi làm sạch da, bạn nhớ phải tẩy trang sạch trước khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Bạn nên tẩy trang ngay cả khi không makeup hoặc chỉ sử dụng kem chống nắng. Việc làm sạch da rất quan trọng, không chỉ loại bỏ bụi bẩn mà còn giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất khác.

Bước 2. Sử dụng toner

Công dụng của toner không chỉ có tác dụng thêm ẩm cho da mà còn mà còn giúp các tinh chất sau nó thẩm thấu nhanh vào da, phát huy công dụng tối đa. Vì vậy nhớ rằng dùng toner trước rồi thoa serum sau nếu bạn muốn serum Vitamin C thẩm thấu sâu vào da hơn.

Bước 3. Sử dụng serum Vitamin C

Bạn dùng một lượng serum vừa đủ, 6-8 giọt huyết thanh, sau đó chấm đều lên mặt hoặc đặt vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt, có thể massage mặt nhẹ nhàng để da Vitamin C thấm vào da. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng phương pháp điện di tại nhà để giúp serum đi sâu vào da hơn.

THỤY KHANH
 
(Kiến thức gia đình số 34)

    Nguồn: Nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ