A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phòng GD-ĐT huyện Ea Kar đoạt giải nhất hội thi kể chuyện "học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" cấp THCS năm học 2014-2015

08:07 | 12/12/2014

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, chiều 10-12, Hội thi kể chuyện "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" cấp trung học cơ sở năm học 2014-2015 đã kết thúc.

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho cô giáo

Ban Tổ chức trao giải Nhất cá nhân cho cô giáo Phạm Thị Oanh  (Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Ea Kar)

Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, giáo viên các trường THCS trong tỉnh, với 100% phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố tham gia, trong đó 9 phòng GD-ĐT có 2 đội dự thi. Qua đó cho thấy, Hội thi đã có sức lan tỏa, trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Theo đánh giá của Ban tổ chức, hầu hết các đội đều có sự chuẩn bị công phu cho cả 3 phần thi: Tìm hiểu về Bác, Kể chuyện về Bác và văn nghệ. Trong đó phần thi kể chuyện để lại ấn tượng sâu đậm với nhiều câu chuyện cảm động, nhất là khi tái hiện về cử chỉ cao đẹp cũng như tình thương bao la của Bác.

... và trao giải cho các tập thể đoạt thành tích xuất sắc Hội thi

... và trao giải cho các tập thể đoạt thành tích xuất sắc Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho 21 tập thể, cá nhân đoạt thành tích xuất sắc, trong đó giải Nhất tập thể thuộc về Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Ea Kar); cô Phạm Thị Oanh, giáo viên Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Ea Kar) đoạt giải Nhất cá nhân. 

 
Nguyên Hoa

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ