A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

13:17 | 27/07/2013

Tối qua 26/6 tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Buôn Ma Thuột, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn cùng thường trực Hội LHVN Việt Nam tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Như đã thành thông lệ, thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sĩ đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ý nghĩa và thường niên của các đoàn viên thanh niên cả nước. Những hàng nến thắp lên, lung linh như những sợi chỉ đỏ đi xuyên qua không gian, thời gian, kết nối những tâm hồn trẻ... 

Trong không khí lắng đọng và trang nghiêm tại nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Buôn Ma Thuột.Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ban ngành đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo thành phố Buôn Ma Thuột và hơn 2.000 đồng chí đoàn viên thanh niên, cùng đoàn khối các cơ quan, đoàn khối doanh nghiệp, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên; Đoàn trường Cao Đẳng Sư Phạm, Đoàn Công an tỉnh, ,đoàn Quân sự tỉnh, Thành đoàn Buôn Ma Thuột, trường Văn hóa 3 Bộ Công an, và một số đơn vị khác đại diện cho hơn 450.000 đoàn viên thanh niên các dân tộc tỉnh ĐắkLắk có mặt tại nghĩa trang thắp lên ngọn nến tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Năm tháng đã qua đi nhưng sự đóng góp của các anh hùng liệt sĩ mãi mãi ghi vào trang sử vàng của dân tộc như một bản hùng ca bất diệt.

Trong những ngày này, tuổi trẻ đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Đắk Lắk đã tổ chức nhiều hoạt động giáo dục về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc nâng cao ý thức trách nhiệm tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCN, học tập và làm theo lời Bác dạy,noi gương các anh hùng liệt sĩ đem sức trẻ và hoài bão phát huy sức mạnh sáng tạo, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn.

Ngọn nến được thắp lên cũng chính là lời nhắc nhở mỗi bạn trẻ về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức, trách nhiệm của những người trẻ tuổi. 

Đêm tri ân-đêm của nến và hoa, gửi những yêu thương của ngày hôm nay cho những người đã nằm xuống ngày hôm qua. Nghĩa trang đêm nay không còn u tịch mà lung linh, ấm áp bởi lòng tri ân nhiệt thành của những con người đang sống trong thời đại của ấm no, hòa bình.

    Thi Hương

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ