A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sinh hoạt chuyên đề “Lý tưởng cách mạng của thanh niên ngày nay”

10:21 | 21/11/2013

Ngày 16/11, Tỉnh Đoàn tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Lý tưởng cách mạng của thanh niên ngày nay”.

Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Y Vinh Tơr – Bí Thư Tỉnh đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; Ban Thường vụ Đoàn trường và hơn 400 sinh viên trường Đại học Tây Nguyên. Chuyên đề do đồng chí Hà Trung Thành – Trưởng phòng Tổ chức hành chính – Chính trị Trường Cán bộ thành phố Hồ Chí Minh truyền đạt.

Đồng chí Y Vinh Tơr – Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Với chuyên đề “Lý tưởng cách mạng của thanh niên ngày nay”, đồng chí Hà Trung Thành đã chia sẻ với các bạn sinh viên tham dự buổi sinh hoạt nhiều suy nghĩ về lý tưởng sống như: lý tưởng là gì ?; vì sao thanh niên phải sống có lý tưởng ? ; vai trò của lý tưởng trong cuộc sống ? ; … Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã trao đổi với các bạn sinh viên Đại học Tây Nguyên về “văn hóa thần tượng” và một số hành động phản cảm, thiếu văn hóa của một bộ phận giới trẻ ngày nay.

Đồng chí Hà Trung Thành, Trưởng phòng Tổ chức hành chính – Chính trị 

Trường Cán bộ thành phố Hồ Chí Minh truyền đạt chuyên đề tại buổi sinh hoạt.

Kết luận chuyên đề, đồng chí Hà Trung Thành khẳng định: Lý tưởng cách mạng của thanh niên ngày nay chính là “Độc lập dân tộc gắn liền với Chủ nghĩa xã hội; dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”; mỗi thanh niên Việt Nam cần phải luôn mang trong mình tình yêu quê hương, đất nước, luôn tự hào là người Việt Nam. Cũng theo đồng chí, thanh niên trong thời đại thông tin cần phải tiếp nhận thông tin một cách đa chiều, có chọn lọc trên cơ sở phân tích, suy xét thấu đáo để không bị các thế lực phản động lợi dụng. 


Buổi sinh hoạt chuyên đề là hoạt động nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị, định hướng lý tưởng cho thanh niên, đặc biệt là sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh.

Tuấn Anh

    Nguồn: tinhdoandaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ