A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giao lưu kỹ năng “Sức sống trẻ”

14:27 | 05/12/2013

Trong 02 ngày từ ngày 30/11 đến 01/12, Trung tâm Huấn luyện kỹ năng Tỉnh Đoàn phối hợp với Huyện đoàn Ea Súp tổ chức chương trình Giao lưu kỹ năng “Sức sống trẻ” giữa Câu lạc bộ Kỹ năng Tỉnh Đoàn và Đội công tác xã hộ

Trong đêm giao lưu văn nghệ, các thành viên của CLB Kỹ năng và ĐCTXH Tuổi trẻ Ea Súp đã biểu diễn kỹ năng Seamephore; The Cup Game; Dân vũ; Mua hát thanh niên; Võ thuật; Nhảy hiện đại; sinh hoạt lửa trại...  Bên cạnh đó, ĐCTXH Tuổi trẻ Ea Súp đã kết hợp vận động những tấm lòng hảo tâm quyên góp tiền mua xe lăn cho các em thiếu nhi khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, các thành viên của CLB Kỹ năng và ĐCTXH Tuổi trẻ Ea Súp đã được tham gia trò chơi lớn, các bạn đã được thực hành kỹ năng Morse, Seamephore, dấu đi đường, giải mật thư, dân vũ, múa hát thanh niên và những trò chơi vận động.

Chương trình đã tạo ra sân chơi, môi trường hoạt động thực tế cũng như cơ hội để các thành viên 2 câu lạc bộ được chia sẽ, học hỏi những mô hình kỹ năng trong công tác vận động, đoàn kết tập hợp thanh niên; đồng thời chương trình đã tạo động lực thúc đẩy hoạt động của câu lạc bộ, đội, nhóm ngày càng phát triển, hiệu quả, chất lượng.

 Một số hình ảnh:

Đang tải ảnh

Biểu diễn dân vũ

Đang tải ảnh

Tham gia các trò chơi vận động

Đang tải ảnh

Đang tải ảnh

Đang tải ảnh

Đang tải ảnh

Đang tải ảnh

Các bạn cùng chia sẻ cảm xúc trong đêm lửa trại

 

                                                                              Nguyễn Thị Mai

    Nguồn: tinhdoandaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ