A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vùng an toàn dịch bệnh được ưu tiên tham gia xúc tiến thương mại

09:55 | 23/02/2017

Bộ NN-PTNT cho biết, vùng, cơ sở an toàn dịch bệnh động vật sẽ được ưu tiên tham gia các chương trình xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm.

 
Một cơ sở chăn nuôi vịt an toàn dịch bệnh trên địa bàn huyện Cư Kuin
 
Đây là một nội dung quan trọng trong Thông tư 14/2016/TT-BNNPTNT của Bộ NN-PTNT quy định về vùng, cơ sở an toàn dịch bệnh động vật. Theo đó, vùng, cơ sở an toàn dịch bệnh được hưởng nhiều quyền lợi như: được hưởng các quyền lợi theo quy định tại khoản 2 Điều 17, khoản 2 Điều 39 và khoản 2 Điều 55 của Luật thú y; đối với vùng, cơ sở an toàn dịch bệnh động vật trên cạn được phép vận chuyển động vật, sản phẩm động vật ra khỏi vùng dịch. Đối với vùng, cơ sở an toàn dịch bệnh thuỷ sản, được xem xét để xuất bán động vật thủy sản thương phẩm mà không phải qua sơ chế, chế biến khi có công bố dịch tại địa phương. Bên cạnh đó, được xem xét cấp chứng nhận đạt Quy phạm thực hành chăn nuôi tốt Việt Nam (VietGAHP) hoặc Quy phạm thực hành nuôi trồng thủy sản tốt Việt Nam (VietGAP) khi có yêu cầu; được ưu tiên tham gia các chương trình xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm.
 
Ngoài ra, Thông tư cũng nêu rõ các yêu cầu cần đáp ứng để cơ sở chăn nuôi động vật trên cạn và động vật thủy sản được chứng nhận an toàn dịch bệnh.
 
Minh Thuận (Nguồn: omard.gov.vn)

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ