A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hạ mức lãi suất cho vay ưu đãi đối với các dự án bảo vệ môi trường

08:51 | 14/04/2017

Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam vừa quyết định hạ mức lãi suất cho vay ưu đãi từ 3,6%/năm xuống còn 2,6%/năm đối với các dự án bảo vệ môi trường.

Chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường tại một hộ gia đình trên địa bàn xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột: (Ảnh minh họa

Cụ thể, dự án được áp dụng mức lãi suất này gồm: các lĩnh vực xử lý nước thải tập trung Khu/Cụm công nghiệp; xử lý nước thải sinh hoạt tập trung có công suất thiết kế từ 2.500 m3 nước thải trở lên trong một ngày đêm đối với khu vực đô thị từ loại IV trở lên; xử lý chất thải các nhà máy, bệnh viện và làng nghề; các dự án vay vốn đầu tư bảo vệ môi trường có biện pháp đảm bảo tiền vay bằng bảo lãnh của Ngân hàng.

Thẩm quyền phê duyệt cho vay vốn với lãi suất ưu đãi của đối với 1 dự án giai đoạn 2017-2020 tối đa là 15 tỷ đồng và thời gian vay tối đa 7 năm. Thời gian áp dụng từ 1-1-2017.

Việc áp dụng mức lãi suất cho vay ưu đãi này nhằm khuyến khích các chủ đầu tư vay vốn thực hiện các dự án về bảo vệ môi trường; góp phần mang lại hiệu quả môi trường chung cho toàn xã hội do kích thích đầu tư được các hệ thống xử lý tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, năng lượng.

Thúy Hồng

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ