A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đẩy mạnh cho vay bình ổn giá

07:45 | 24/05/2017

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa yêu cầu các tổ chức tín dụng và NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố đẩy mạnh chương trình cho vay bình ổn thị trường.

Theo đó, NHNN chi nhánh tỉnh, thành phố chủ động nắm bắt thông tin, tiếp tục tham mưu cho UBND các tỉnh, thành phố các giải pháp triển khai chương trình cho vay bình ổn thị trường hiệu quả; phối hợp với sở, ban ngành trên địa bàn lựa chọn mặt hàng thiết yếu là các hàng hóa sản xuất trong nước tham gia chương trình để phục vụ người tiêu dùng bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm, giá cả phù hợp. Đồng thời, rà soát, nắm bắt những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, kịp thời báo cáo UBND tỉnh, thành phố và NHNN để có giải pháp tháo gỡ.

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim (TP. Buôn Ma Thuột)

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim (TP. Buôn Ma Thuột). Ảnh minh họa

Đối với các tổ chức tín dụng trên địa bàn, dành nguồn vốn với mức lãi suất phù hợp để tham gia chương trình cho vay bình ổn thị trường. Thường xuyên thực hiện công tác tuyên truyền, hướng dẫn cho khách hàng; tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận nguồn vốn theo quy định...

Theo Sở Công thương, chương trình bình ổn giá trên địa bàn tỉnh chủ yếu được thực hiện tại các siêu thị, trung tâm thương mại. Giá bán các mặt hàng trong chương trình này thường thấp hơn 5-10% so với các mặt hàng cùng chủng loại trên thị trường.
 
Giang Nam
 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      • Cách đăng ký vay senmo

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ