A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chăm sóc da với chi phí siêu tiết kiệm đến 30% tại Anchee Clinic mừng ngày 20/10

15:19 | 30/09/2023

Dịp 20/10 sắp đến, chính là dịp quan trọng để phụ nữ chúng ta tỏa sáng bên người bạn đời của mình trong ngày hẹn hò hoặc bên các sự kiện quan trọng. Làn da chính là viên kim cương tự nhiên sáng giá của người phụ nữ tôn vinh sắc đẹp của mình.

Đặc biệt trong ngày 20/10 Anchee Clinic sẽ giúp bạn chăm sóc làn da tiết kiệm chi phí tối đa lên đến 30%.

Anchee Clinic từ lâu đã trở thành địa điểm chăm sóc da được rất nhiều chị em tin tưởng tại khu vực TP. HCM. Hành trình hơn 10 năm làm đẹp của Anchee đã xây dựng được dấu ấn rất lớn đối với các tín đồ cuồng làm đẹp. Với phương châm “da khỏe từ bên trong, đẹp an toàn” Anchee luôn nghiên cứu và tìm ra các liệu pháp chăm sóc da chuyên biệt, mang lại hiệu quả tối ưu, đi đôi với sự an toàn.

Đội ngũ chuyên gia tại Anchee Clinic được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Các chuyên gia luôn được huấn luyện mỗi tuần để có thể tìm ra được những phương thức làm đẹp mới cũng như củng cố tay nghề nâng cao chất lượng dịch vụ và làm hài lòng tất cả các khách hàng kể cả khó tính nhất.

20/10 Anchee mang đến rất nhiều dịch vụ được khuyến mãi sâu lên đến 30% như: Trị mụn y khoa da liễu, ánh sáng xanh bio light phục hồi da hư tổn, trị mụn lưng bằng công nghệ tảo biển, triệt lông hàn băng, peel da nông sâu, tắm trắng phi thuyền sữa non arbuti n, và tiêm filler môi cũng là dịch vụ được yêu thích nhất tại đây... giúp tất cả các khách hàng có thể tiếp cận được nhu cầu làm đẹp của mình.

Chăm sóc da tại Anchee Clinic được trải qua quá trình nghiêm ngặt đầy đủ các bước. Đầu tiên các bạn sẽ được soi da để xác định thể trạng da đang như thế nào? Da thuộc dạng da gì? Sau đó xác định rõ mong muốn của bạn cũng như da có chiều hướng chăm sóc như thế nào. Những bước đó đầu tiên đều được tận tay các chuyên gia tại Anchee thực hiện nên bạn hoàn toàn yên tâm vào tay nghề cũng như chuyên môn nhé! Sau khi xác định da cũng như mong muốn, các chuyên gia sẽ đề ra giải pháp phù hợp với làn da của bạn cũng như mức chi phí phù hợp và tiết kiệm nhất cho bạn.

Rất nhiều khách hàng đến với Anchee đều nhận được kết quả tích cực như kỳ vọng. Từ làn da thâm sạm xuất hiện những nốt đồi mồi do thời tiết hay kem trộn, các chuyên gia tại Anchee Clinic đã điều trị bằng tất cả những kinh nghiệm để làn da ấy trở nên sáng khỏe, không tì vết cũng như tươi tắn.

Bước chân vào Anchee chăm sóc da, bạn còn có thể được chữa lành bởi không gian, âm thanh cùng hương thơm tinh dầu dịu nhẹ thoang thoảng. Anchee luôn cố gắng thiết kế phong cách mang lại bạn sự an yên, thoải mái và riêng tư. Có thể những chuyên gia tại Anchee sẽ là người bạn tâm giao cùng bạn trải qua những câu chuyện khi trong quá trình chăm sóc da.

Chẳng còn lâu nữa là đã đến 20/10, bạn đã sẵn sàng lung linh trong những buổi tiệc tùng chưa nào. Để Anchee giúp bạn tỏa sáng hơn với làn da không tì vết và đặc biệt đừng bỏ qua ưu đãi lên đến 30% nhé!

Số điện thoại: 0945.705.000 hoặc 0909.624.283

Hoặc ghé thăm Anchee tại địa chỉ:

428 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

123 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ