A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trắng & Đen – Hai gam màu cơ bản

10:36 | 17/02/2014

Dù không có sức mạnh kích thích thị giác như các xu hướng hoa văn họa tiết, in hoa, hay phong cách color block, color neon, nhưng sự kết hợp giữa trắng và đen luôn mang lại hiệu quả tinh tế đến ngạc nhiên cho bất kỳ bộ trang phục nào.

Hãy cùng điểm qua một số cách phối đồ đơn giản mà thanh lịch từ các sản phẩm thời trang đang có mặt tại ZALORA VN.

Description: C:\Users\Tuyet Mai\Desktop\something-borrowed-8560-202031-5-zoom.jpg

Những bạn gái điệu đà muốn có được bộ cánh trẻ trung mà nữ tính cũng có thể chọn cho mình cách phối áo sơ mi thiết kế cut out ở vai cùng chân váy đen, giày bốt cao gót và kính mát làm điểm nhấn khi dạo phố cùng bạn bè.Không mấy cầu kỳ mà vẫn thật lôi cuốn với cách sắp xếp tông màu đen – trắng cực kỳ hợp lý: áo croptop trắng phối lưới đi cùng quần legging đen và đôi sandal cao gót, bên cạnh phụ kiện là đôi hoa tai dạng dài và chiếc vòng tay làm điểm nhấn, bạn cũng có thể kết hợp cùng túi xách đẹp màu trắng hoặc đen để đến công sở.

Đơn giản hơn,  bạn có thể kết hợp đầm ôm màu trắng phối lưới cùng đôi bốt cao gót màu đen và chiếc kính mát cùng tông màu để có ngay vẻ ngoài sang trọng mà cá tính.

Chỉ cần chút khéo léo khi mix & match các loại trang phục với nhau, hai gam màu trắng – đen tưởng chừng đơn điệu nhưng lại giúp bạn gái gây được sức hút ấn tượng và không bao giờ lỗi mốt.


Liên hệ với chúng tôi: 

Công ty TNHH Một Thành Viên Bán Lẻ & Giao Nhận RECESS

Địa chỉ: Tòa nhà COPAC Square, 12 Tôn Đản , Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 08-6-288-5678

Fax: 08-3941 4223

Email: customer@zalora.vn

Website: www.zalora.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ