A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đánh nhau hàng xóm, đâm nhầm người yêu

16:37 | 14/07/2015

Ngày 13/7/2015, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa vụ án ra xét xử, tại phiên xử, bị cáo trình bày không cố ý tước đoạt sinh mạng nạn nhân nên HĐXX đã tuyên phạt Dương Văn Tuấn 10 năm tù ...

... về tội Giết người và buộc bồi thường cho gia đình bị hại 117 triệu đồng, đồng thời tiêu huỷ tang vật của vụ án là 1 con dao xếp đã thu giữ tại hiện trường vụ án.

Do cả bố và mẹ đã chết, nên chị H’ Yer Mlô phải nuôi các em, trong đó có H’Lin Mlô (Sinh năm 1996), tất cả đều cư trú tại Buôn Tơng Sinh, xã Ea Đar, huyện EaKar, tỉnh Đắk Lắk.

H’ Lin Mlô có quan hệ yêu đương tình cảm với Dương Văn Tuấn (Sinh năm 1995, trú tại Khối 8, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk), nhưng gia đình của Tuấn không đồng ý.

Image

HĐXX đã tuyên phạt Dương Văn Tuấn 10 năm tù về tội Giết người 

Tối ngày 20/10/2014, Tuấn từ nhà đến nhà chị H’ Yer (là chị gái H’Lin) chơi và uống rượu, đến khoảng 20h cùng ngày, Tuấn rủ H’ Lin đi dạo chơi rồi về, khi đi ngang qua nhà Nguyễn Hồng Nhật thôn thuộc tổ dân phố 4, thị trấn Ea Kar, thì chó trong nhà Nhật sủa nhiều; Nhật sợ người vào trộm cắp tài sản của gia đình mình nên cầm đèn pin đi ra soi thì đèn chiếu vào mặt của Tuấn nên đã xảy ra cãi chửi nhau giữa Nhật với Tuấn.

Nghe tiếng ồn ào ngoài cổng thì Trần Thị Thủy (là vợ Nhật) và anh Nguyễn Quyết (là em trai Nhật ) cũng đi ra ngoài đường. Lúc này do Tuấn chửi Nhật nên Nhật đã dùng tay đấm vào mặt của Tuấn, đồng thời Quyết cũng xông đến dùng chân đạp vào người của Tuấn làm Tuấn ngã xuống đường.

Bị đánh, Tuấn đứng dậy lấy 1 con dao xếp từ túi áo khoác ra dùng dao đâm quơ qua lại trúng vào cẳng chân trái của Quyết. Cùng lúc, H’Lin lao vào can ngăn Tuấn, do trời tối nên Tuấn đâm nhầm trúng vào ngực trái của H’ Lin làm H’ Lin nằm gục xuống mặt đường, thấy vậy Tuấn buông dao rồi hô hào mọi người đưa H’ Lin đi cấp cứu nhưng bị tử vong do vết thương thấu tim; ngoài ra qua giám định thương tích xác định Tuấn bị thương 5%; Quyết 3%.

Quá trình điều tra, Tuấn khai rất yêu H’Lin, bị gia đình ngăn cấm, Tuấn đã xin chị H’Yer cho Tuấn đưa H’ Lin đi nơi khác sinh sống nhưng chị H Yer không đồng ý. 

Quang Hưng 

    nguồn: Vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ