A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Người nhà bệnh nhân hành hung bảo vệ bệnh viện

14:56 | 02/11/2017

Một nhân viên bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk bị “hành hung” khi yêu cầu người nhà bệnh nhân ra ngoài đợi để bác sỹ khám chữa bệnh.

Anh T gây rối, đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk

Chiều 2/11, Bác sĩ Nguyễn Quang Sơn, Phó trưởng Khoa cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết: Chiều ngày 30/10, anh T, sinh năm 1984, ngụ thành phố Buôn Ma Thuột đưa vợ là chị D, sinh năm 1987 vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để khám chữa bệnh. Tại đây, các y bác sỹ xác định chị D bị tụt canxi, có triệu chứng co quắp tay chân và hoảng loạn tâm lý. Khi các bác sĩ tại khoa cấp cứu đang truyền dịch, thăm hỏi, động viên bệnh nhân thì anh T xông vào phòng bệnh lớn tiếng với bác sỹ.

Khi anh Võ Khắc Hai nhân viên bảo vệ của bệnh viện đã khuyên can, yêu cầu anh T ra ngoài để các bác sĩ làm việc thì anh T lao vào đấm liên tục vào mặt anh Hai làm bị thương ở mặt và cổ. Lúc này, 3 người đàn ông khác là bạn anh T cũng chửi bới, hăm dọa điều dưỡng và bảo vệ bệnh viện này.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết đã có văn bản gửi Sở Y tế và Công an thành phố Buôn Ma Thuột, điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng gây rối tại bệnh viện.

TẤN LỘC

 

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ