A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giao lưu, gặp mặt cán bộ Đoàn đương nhiệm nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn

13:39 | 25/03/2017

Chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2017), chiều 24-3, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt cán bộ Đoàn đương nhiệm với chủ đề “Tự hào là cán bộ Đoàn”.

các đại biểu tham gia buổi giao lưu

Các đại biểu tham gia buổi giao lưu

Thời gian qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các cấp bộ Đoàn trong khối đã phát động và triển khai thực hiện sâu rộng các phong trào, cuộc vận động với nhiều nội dung, hình thức phong phú, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia như: phong trào "Đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp”, “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”,  “Sáng tạo trẻ”, “3 trách nhiệm”…. Hiện nay, Đoàn khối có trên 10.000 đoàn viên thanh niên, trong đó đa số được đào tạo cơ bản, có kiến thức chuyên môn, trình độ lý luận chính trị và luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị. 

Cán bộ Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Đắk Lắk giao lưu văn nghệ

Cán bộ Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Đắk Lắk giao lưu văn nghệ

Trong không khí đầm ấm, vui tươi, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 86 năm qua; giao lưu văn nghệ; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức, triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên; đề ra nhiều giải pháp trong việc phát huy vai trò của đảng viên trẻ trong tham gia sinh hoạt Đoàn…

Các tập thể, cá nhân tiêu biieeur trong phong trào 3 trách nhiệm nhận Giấy khen của Đoàn Khối

Các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào "3 trách nhiệm" nhận Giấy khen của Đoàn Khối

Dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã khen thưởng 3 tập thể và 9 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện phong trào “3 trách nhiệm” giai đoạn 2015-2017.

 
Vân Anh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ