A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Ea Súp: 221 trường hợp mắc bệnh sốt xuất huyết

09:13 | 10/09/2019

Trung tâm Y tế huyện Ea Súp cho biết, tính đến này 9-9, trên địa bàn huyện có 9/10 xã, thị trấn có bệnh nhân sốt xuất huyết.

Cụ thể, toàn huyện có 221 ca mắc sốt xuất huyết với tổng cộng 13 ổ dịch, trong đó nhiều nhất là thị trấn Ea Súp có 119 người bệnh với 8 ổ dịch, xã Cư M’lan ghi nhận 39 trường hợp với 2 ổ dịch, xã Ia R’vê có 31 trường hợp với 2 ổ dịch. Đáng lo ngại, so với cùng kỳ năm ngoái, số ca mắc sốt xuất hiện trên địa bàn tăng gấp 22 lần. 

 

Phun hóa chất phòng chống sốt xuất huyết trên địa bàn xã Cư M'lan

Trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh sốt xuất huyết, tháng 8-2019, UBND huyện Ea Súp đã thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát công tác phòng chống sốt xuất huyết tại các xã, thị trấn. Theo đó, Đoàn đã tăng cường công tác kiểm tra giám sát; tập huấn cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh ở người của các xã, thị trấn kiến thức về bệnh sốt xuất huyết và các biện pháp phòng chống; hướng dẫn triển khai kế hoạch tổ chức chiến dịch vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng; đi thực tế giám sát, điều tra trực tiếp tại các cơ quan, đơn vị, hộ gia đình về kiến thức và thực hành phòng chống bệnh sốt xuất huyết…

Quỳnh Anh

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ