A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

550 lượt người được khám bệnh và cấp thuốc miễn phí trong chương trình ''Viên thuốc đêm rằm - Thắp sáng yêu thương''

16:49 | 08/09/2014

Công ty TNHH MTV XNK 2-9 Dak Lak đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Phòng khám Bác sĩ gia đình (TP. Hồ Chí Minh) vừa tổ chức Chương trình “Viên thuốc đêm rằm – Thắp sáng yêu thương” cho người dân xã Ea Tóh, huyện Krông Năng.

Trong khuôn khổ của Chương trình, các y bác sĩ đã tư vấn, tầm soát các bệnh mãn tính, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 550 lượt người thuộc hộ nông nghiệp, hộ nghèo và gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn xã Ea Tóh. Tổng cơ số thuốc cấp phát cho người dân trong dịp này trị giá 45 triệu đồng.

Bác sĩ khám bệnh và  tư vấn cho người dân xã Ea Tóh.

Bên cạnh đó, Chương trình còn tổ chức Đêm hội Trung thu cho trẻ em xã Ea Tóh với nhiều hoạt động: biểu diễn văn nghệ, múa lân, rước đèn, liên hoan phá cỗ… Đồng thời, trao tặng 500 phần quà Trung thu (mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng) cho các em nhỏ trên địa bàn. 

Người bệnh được đo điện tim miễn phí ngay tại Chương trình.

“Viên thuốc đêm rằm – Thắp sáng yêu thương” là một trong những việc làm nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình hỗ trợ liên kết chăm sóc sức khỏe cho nông dân tham gia dự án chuẩn hóa quy trình trồng và chăm sóc cây nông nghiệp tại huyện Krông Năng và thực hiện Chương trình Phát triển Cà phê bền vững, cà phê khởi nguồn hạnh phúc “Coffee Made Happy” của công ty TNHH MTV XNK 2-9 với tổng kinh phí khoảng 200 triệu đồng.

Vân Anh

    Nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ