A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lượt trận cuối Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2015: Trận cầu quyết định cả mùa giải

10:05 | 27/08/2015

Sau trận thua 1-2 trước Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Huế trên sân Tự Do tại vòng 13 Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2015, CLB bóng đá Đắk Lắk đang gặp muôn vàn khó khăn trong cuộc đua trụ hạng.

Vì vậy, trận đấu với đội bóng Công an Nhân dân (CAND) ở lượt trận cuối cùng (ngày 29-8) trên sân nhà Buôn Ma Thuột có thể coi là trận cầu mang tính quyết định ở mùa giải năm nay.

Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2015 chỉ còn 1 vòng đấu nữa là chính thức khép lại và chiếc vé xuống hạng chỉ dành cho 1 trong 2 đội là Đắk Lắk và CAND. Sau 13 vòng đấu, cả Đắk Lắk và CAND đang cùng được 13 điểm và đang ở cuối bảng xếp hạng. Ở lượt trận cuối cùng của mùa giải, hai đội phải đối đầu nhau trong cuộc chiến “một mất một còn”, bởi kết quả trận đấu liên quan đến cuộc chiến trụ hạng của cả 2 đội. Ở trận đấu lượt đi trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội), hai đội đã hòa với tỷ số 1-1. Hiện, đội bóng ngành Công an đang có lợi thế hơn về chỉ số phụ (hiệu số bàn thắng/thua) và chỉ cần hòa là giành quyền trụ hạng. Trong khi đó, Đắk Lắk muốn ở lại sân chơi hạng Nhất không còn con đường nào khác là phải giành chiến thắng trước đối thủ.

Cầu thủ CLB bóng đá Đắk Lắk tích cực tập luyện.

Đắk Lắk hiện đang được đánh giá là đội bóng có thành tích tệ hại nhất mùa giải hạng Nhất năm nay. “Điểm tựa” duy nhất của đội vào thời điểm này có chăng chính là tinh thần khi được thi đấu trên sân nhà Buôn Ma Thuột. Ngược lại, CAND được đánh giá là đối thủ “khó nhằn” và là đội bóng không dễ bị đánh bại. Hơn nữa, CAND đang là đội bóng chiếm thế “thượng phong” nên họ tỏ ra khá thoải mái về mặt tinh thần, dự đoán họ sẽ quyết tâm trong trận đấu “sinh tử” với đội bóng phố núi. Ông Võ Thành Danh, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao tỉnh kiêm Trưởng đoàn bóng đá Đắk Lắk lộ rõ vẻ lo lắng: “90 phút trên sân Buôn Ma Thuột vào cuối tuần này là thời gian khó khăn nhất của chúng tôi trong suốt mùa giải năm nay. Trong bóng đá, ngoài bản lĩnh, kinh nghiệm thi đấu còn có cả sự may mắn. Vẫn biết là rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu trụ hạng”.

Trận đấu giữa Đắk Lắk và CAND diễn ra lúc 15 giờ ngày 29-8 trên sân vận động Buôn Ma Thuột. Sân mở cửa tự do đón người hâm mộ.

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ