A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc Giải bóng bàn quốc tế Cây Vợt Vàng: Bất ngờ từ 2 đội nam chủ nhà

07:52 | 18/07/2014

Không được đánh giá cao trước giải một phần vì các đội bóng khách mời cử sang lực lượng khá mạnh thế nhưng 2 đội tuyển nam của Việt Nam lại gây ấn tượng vào sáng và tối ngày khai mạc giải 17-7.

Với bộ ba Lê Tiến Đạt, Nguyễn Anh Tú và Dương Văn Nam, tuyển Việt Nam A đã lần lượt đánh bại Thái Lan (3-2), Ấn Độ (3-2) và Indonesia B (3-0), gần như chạm tay vào tấm vé bán kết. Tương tự, đội Việt Nam B với tay vợt chủ lực Trần Tuấn Quỳnh cũng giành liền 2 trận thắng trước Hồng Kông (3-2) và Nhật Bản (3-2). Ngay cả đội bóng đại diện TP HCM là nam Petrosetco cũng có 2 chiến thắng liên tiếp trước Hàn Quốc B (3-2) và Thái Lan (3-1), nhiều khả năng sẽ tranh đua cùng tuyển Việt Nam A một trong hai suất vào bán kết.

Trần Tuấn Quỳnh góp phần giúp Việt Nam B thắng Hồng Kông và Nhật Bản Ảnh: QUANG LIÊM
 
Trần Tuấn Quỳnh góp phần giúp Việt Nam B thắng Hồng Kông và Nhật Bản Ảnh: QUANG LIÊM

Trong khi các đồng nghiệp nam giành chiến thắng tưng bừng thì cả 2 đội tuyển nữ Việt Nam A và B thua liểng xiểng, khó có cơ hội đi tiếp. Riêng á quân Petrosetco giành 2 chiến thắng trước Indonesia và Việt Nam B, đều với tỉ số 3-0, chắc chắn sẽ là ứng viên nặng ký cho suất vé đại diện bảng B nữ vào tranh bán kết. 

Đ.Tùng

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ