A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bế mạc Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân

07:55 | 20/12/2014

(LV) - Chiều 18/12, tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Miếu Môn (Hà Nội) đã diễn ra Lễ bế mạc Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân năm 2014.

Tới dự Lễ bế mạc có, Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội NDVN, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh - Phó Tổng tham mưu trưởng, Trưởng ban tổ chức Hội thao; Trung tướng Nguyễn Đức Thận - Cục trưởng Cục Quân huấn (Bộ Tổng tham mưu); cùng đại biểu cơ quan Tổng cục Chính trị, Tổng cục Hậu cần; Tổng cục Kỹ thuật; Tổng cục II...

Thượng tướng Đỗ Bá  Tỵ, phát biểu tại lễ bế mạc.

 Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ, phát biểu tại lễ bế mạc. Ảnh: Duy Đông
 

Hội thao Võ chiến đấu tay không cấp toàn quân 2014 có những điểm mới mang tính đột phá về nội dung, chất lượng cũng như kỹ thuật thi đấu, có tính đối kháng cao, góp phần rèn luyện bản lĩnh chiến đấu tinh nhuệ, thiện chiến, nâng cao sức mạnh chiến đấu của Quân đội.

Hội thao năm nay khai mạc từ ngày 12/12 với 356 vận động viên đến từ 20 đầu mối đơn vị trong toàn quân, được tổ chức cho 3 nhóm đối tượng: Nam sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, gồm 9 hạng cân, từ 51kg đến 80kg; Nữ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp và hạ sĩ quan, binh sĩ gồm 6 hạng cân, từ dưới 51kg, trên 51kg đến 64kg và Nam Hạ sĩ quan, binh sĩ, gồm 9 hạng cân, từ 51kg đến 80kg.

Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ trao Cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các Đoàn Quân đoàn 4, Binh chủng Đặc công và Quân khu 3.

Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ trao Cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các Đoàn Quân đoàn 4, Binh chủng Đặc công 


Kết quả toàn đoàn: Xếp thứ nhất là Đoàn Quân đoàn 4 với 7 Huy chương Vàng; 3 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng; xếp thứ 2 là Đoàn Binh chủng Đặc Công với 5 Huy chương Vàng và 2 Huy chương Bạc; Đoàn Quân khu 3 xếp thứ 3 với 4 Huy chương Vàng; 2 Huy chương Bạc và 8 Huy chương Đồng.

Ban tổ chức đã trao 24 Huy chương Vàng; 24 Huy chương Bạc và 48 Huy chương Đồng cho các vận động viên theo các nhóm và hạng cân xuất sắc nhất.

Phát biểu tại Lễ bế mạc Hội thao, Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ biểu dương tinh thần cố gắng trong chỉ đạo, điều hành của Ban tổ chức, của tổ trọng tài, Liên đoàn Võ thuật Quân đội nhân dân Việt Nam, đặc biệt là thành tích xuất sắc của các tập thể và cá nhân đã giành được trong Hội thao.

Đây thực sự là ngày hội đua tài của lực lượng trinh sát, đặc nhiệm, đặc công, biên phòng trong toàn quân. Các lực lượng tham gia Hội thao đã thể hiện tốt tinh thần đoàn kết, trung thực, thi đấu hết mình, hướng tới mục tiêu “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Thái Sơn

    langvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ