A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lễ cầu siêu, tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

08:43 | 25/11/2016

Tối 24-11, tại chùa Sắc tứ Khải Đoan (TP. Buôn Ma Thuột), Ban An toàn giao thông tỉnh, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Lễ cầu siêu, tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT).

Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; các tăng ni, Phật tử cùng đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố.

Đông đảo tăng ni, Phật tử tham dự Lễ cầu siêu.

Với thông điệp "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại", tại buổi lễ, các đại biểu đã tưởng niệm, bày tỏ niềm thương tiếc đối với những người xấu số tử vong do TNGT và chia sẻ những đau thương, mất mát với người thân của họ; đồng thời nhắc nhở bản thân mỗi người khi tham gia giao thông cần nêu cao ý thức, chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, xây dựng văn hóa giao thông ...

Những ngọn nến được thắp lên tưởng niệm các nạn nhân.

Cũng tại buổi lễ, Ban An toàn giao thông tỉnh đã trao 8 phần quà cho thân nhân những người bị TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 


Đăng Triều

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ