A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cần thực hiện đồng bộ các giải pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ thị trường

08:17 | 02/03/2017

Sáng ngày 1-3, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh tháng 2 và triển khai nhiệm vụ tháng 3-2017. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì hội nghị.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại hội nghị

Theo báo cáo tại hội nghị, trong tháng 2, các sở, ngành, địa phương đã thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng. Giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 1.089 tỷ đồng, tăng 15,5% so với tháng 1 và tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước; tổng mức bán lẻ hàng hóa trên thị trường ước thực hiện được 5.487 tỷ đồng, tăng 16,6% so với cùng kỳ năm 2015. 

Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch tỉnh đón khoảng 56.000 lượt khách (gồm 6.000 lượt khách quốc tế và 50.000 lượt khách trong nước), doanh thu ước đạt 45 tỷ đồng. Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức tư vấn việc làm, nghề nghiệp và các chế độ chính sách cho 1.436 lượt người; giới thiệu việc làm cho 762 lượt người; cung ứng 25 lao động cho các đơn vị trong và ngoài tỉnh…

t

Đông đảo các đại biểu tham dự

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị yêu cầu các sở, ngành, địa phương cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, huy động tất cả nguồn lực, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra; tập trung chỉ đạo thực hiện đồng bộ các giải pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ thị trường. Giải quyết dứt điểm những tồn tại trong công tác giải phóng, bàn giao mặt bằng các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh; tăng cường công tác y tế dự phòng, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, chú trọng kiểm soát dịch bệnh sốt xuất huyến, tay chân miệng, không để lây lan, phát sinh mới.

Đối với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương rà soát tất cả các nội dung đã được phê duyệt; tuyệt đối không để bị động trong xử lý công việc…

Lê Thành

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ