A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trung tâm dạy nghề Honda Thành - Một nghề tạo dựng cuộc sống

10:25 | 16/12/2013

Với tất cả những ai đang cần tìm một nghề để tạo dựng tương lai, hàng loạt câu hỏi sẽ được đặt ra: Học gì? Ở đâu? Nghề đó như thế nào? Học xong làm sao có thể kiếm đươc việc làm?

 Đó là những băn khoăn rất chính đáng mà bất cứ ai trước khi quyết định bỏ tiền đầu tư cho tương lai cũng phải trả lời. Nhất là trong thời buổi các trung tâm dạy nghề mọc lên như nấm sau mưa, dùng nhiều chiêu trò để thu hút học viên thì việc tìm ra một địa chỉ tin cậy để gửi gắm tương lai đối với mỗi người là điều không đơn giản.

Luôn lắng nghe, thấu hiểu những nhu cầu, băn khoăn của khách hàng, Trung tâm dạy nghề Honda Thành từ lâu đã trở thành một địa chỉ tin cậy, được nhiều người lựa chọn ở khu vực Đăk Lắk nói riêng, Tây Nguyên nói chung cho những ai cần một nghề tạo dựng cuộc sống.

Là một Trung tâm dạy nghề có uy tín và chất lượng, Trung tâm dạy nghề Honda Thành luôn cố gắng ở mức cao nhất mang lại cho người học những kiến thức chuyên sâu về nghề nghiệp. Với một đội ngũ giảng viên lý thuyết và thực hành nhiệt tình, giàu kinh nghiệm; trang thiết bị và mô hình giảng dạy phong phú, có đầy đủ chủng loại xe đời cũ, mới để thực hành, Trung tâm có đầy đủ điều kiện để làm hài lòng bất cứ ai có mong muốn tạo dựng một sự nghiệp vững chắc cho mình. Học viên sẽ được học theo các chương trình từ cơ bản đến nâng cao và kỹ thuật tìm “pan” bệnh của tất cả các loại xe. Đặc biệt, Trung tâm còn mở nhiều lớp nghiệp vụ nâng cao về kỹ thuật và phương pháp sửa chữa hiện đại nhất tạo điều kiện cho học viên tiếp cận với các loại xe đời mới. Hiện nay, Trung tâm đang mở lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ xác định lỗi hệ thống điện và điện tử của hầu hết các thiết bị xe máy thế hệ mới sử dụng hệ thống phun xăng và đánh lửa điện tử bằng thiết bị xác định lỗi Motoscan do nhóm công nghệ DTDAuto – Viện Vật Lý, Viện Hàn lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam nghiên cứu và chế tạo năm 2013.

Bên cạnh những kiến thức về chuyên môn, Trung tâm dạy nghề tư thục Honda Thành còn quan tâm đến việc đào tạo học viên trở thành những con người giỏi chuyên môn nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật cao, có ý thức trách nhiệm với nghề nghiệp. Trung tâm luôn tạo điều kiện cho học viên được tham gia các hoạt động văn hóa - xã hội, giao lưu văn nghệ, thể dục - thể thao. Qua đó, không những nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn có điều kiện để rèn luyện thân thể, phát triển về quan hệ xã hội và đẩy mạnh phong trào đoàn viên thanh niên trong trung tâm. Sau một thời gian học nghề tại Trung tâm, học viên có thể hoàn toàn tự tin để tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc dù làm việc trong môi trường công nghiệp hiện đại của những tập đoàn, công ty lớn hay một cơ sở sửa chữa, lắp ráp do chính mình làm chủ.

Ngoài hệ thống lớp học, nhà xưởng hiện đại, thoáng mát, Trung tâm còn có chỗ ở nội trú cho học viên ở xa yên tĩnh, khang trang, đàm bảo an ninh, tiện lợi cho sinh hoat.

Với tư cách là một đại lý ủy quyền của Honda, Trung tâm còn có thể giới thiệu học viên đến làm việc cho các cửa hang lắp ráp, sửa chữa, bảo hành của Công ty Honda Việt Nam trên toàn quốc …Đồng thời, Trung tâm cũng có thể giới thiệu học viên đến làm việc ở nhiều đại lý ủy quyền của Suzuki, Yamaha tại khu vực Đak Lăk và Tây Nguyên. Nên học viên học nghề tại Trung tâm có thể yên tâm về việc làm sau khi kết thúc khóa học. Đối với những học viên không do Trung tâm đào tạo, nếu có nhu cầu tìm việc cũng có thể liên hệ với Trung tâm để được giới thiệu những cơ sở làm việc phù hợp, cho thu nhập cao và ổn định.

Sau hơn 10 năm được thành lập, đến nay Trung tâm dạy nghề tư thục Honda Thành đã có một vị trí vững chắc và uy tín trong hệ thống các Trung tâm dạy nghề ở Đăk Lăk. Có được vị trí vững chắc đó là bởi Ban Lãnh đạo Trung tâm dạy nghề tư thục Honda Thành luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, mong muốn của học viên, coi đó là mục tiêu phấn đấu của Trung tâm. Đến với Trung tâm dạy nghề tư thục Honda Thành, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có một quyết định sang suốt. Bạn hãy tin tưởng Trung tâm sẽ mang đến cho bạn một tương lai tươi sáng và vững chắc.

Dưới đây là một số hình ảnh về sửa chữa bảo dưỡng và thực hành sửa chữa trên thiết bị xác định lỗi hệ thống điện và điện tử:

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm Dạy nghề Tư thục Honda Thành

548 Nguyễn Văn Cừ - TP.Buôn Ma Thuột - Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0500.3951.811 - 0913.490.805

Email: hondathanh_bmt@yahoo.com.vn - lienhe@hondathanh.edu.vn

    Thi Hương

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ