A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bỏ tên chủ thuê bao SIM không sử dụng

10:50 | 11/04/2024

Đến nay, đã có khoảng 1.200 số thuê bao phản ánh tới các doanh nghiệp viễn thông, thắc mắc về số SIM họ đang đứng tên nhưng không sử dụng.

Theo thống kê, các nhà mạng đã nhận được 6 triệu lượt tin nhắn đến tổng đài 1414, kèm theo số giấy tờ để kiểm tra thông tin thuê bao.

Từ ngày 1 đến hết 31-3-2024, Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) ghi nhận khoảng 1,62 triệu giấy tờ, tương ứng 7,9 triệu SIM thuộc tập thuê bao có từ 4 - 9 SIM.

Đến nay, đã có khoảng 1.200 số thuê bao phản ánh tới các doanh nghiệp viễn thông, thắc mắc về số SIM họ đang đứng tên nhưng không sử dụng. Từ đó, các nhà mạng đã loại bỏ các số thuê bao trong danh sách mà khách hàng phản ánh, thực hiện các thủ tục khóa 1 chiều, 2 chiều với các thuê bao không đúng tên, không giấy tờCác nhà mạng đã xây dựng quy trình chặt chẽ để giúp người sử dụng tìm hiểu thông tin; khuyến nghị người sử dụng di động nên đề nghị loại bỏ thông tin của mình khỏi các thuê bao không dùng để bảo đảm quyền lợi, tránh việc khóa nhầm các thuê bao chính chủ đang sử dụng. 

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ