A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HYUNDAI ĐẮK LẮK - ĐIỂM ĐẾN UY TÍN TRONG LĨNH VỰC Ô TÔ

09:52 | 12/10/2023

Không chỉ là nơi mua sắm, Hyundai Đắk Lắk định hướng phát triển trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe ô tô chuyên nghiệp, đáng tin cậy cho khách hàng thông qua đào tạo và phát triển kỹ năng của đội ngũ kỹ thuật viên,...

...  để mang lại dịch vụ bảo dưỡng xe an toàn, chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trải qua hơn 12 năm hoạt động, số lượng khách Hyundai Đắk Lắk đã phục vụ lên đến hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Hyundai Đắk Lắk không chỉ mang đến sản phẩm, cung cấp dịch vụ mà còn xây dựng giá trị sống cho khách hàng.

Qua từng giai đoạn, nhu cầu của khách hàng không ngừng tăng cao, không ngừng thay đổi, hiểu được nhu cầu của khách hàng Hyundai Đắk Lắk luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Toà nhà 3S Hyundai Đắk Lắk toạ lạc tạ số 15A Nguyễn Chí Thanh, P.Tân An, TP.BMT

Sau hơn hai tháng đi vào vận hành tòa nhà mới, Hyundai Đắk Lắk liên tục cải tiến cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao tay nghề kỹ thuật trong dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa.

Toà nhà Đại lý 3S Hyundai Đắk Lắk với tổng diện tích sàn gần 9.000 m2, thiết kế hiện đại, sang trọng với 4 tầng gồm: Khu vực trưng bày sản phẩm, phòng chờ khách hàng, xưởng sửa chữa, bảo dưỡng và khu vực văn phòng.

Toà nhà có các khu vực phòng chờ dành cho khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ tại Hyundai Đắk Lắk.

Hyundai Đắk Lắk không chỉ đặt uy tín vào việc xây dựng một toà nhà hiện đại, sang trọng mà còn chú trọng đến việc nâng cấp hệ thống thiết bị cho công tác bảo dưỡng và sửa chữa. Với thiết kế hiện đại, khu vực xưởng sửa chữa được đặt biệt lập, đồng thời tách biệt khu vực bảo dưỡng nhanh, khu vực sơn, khu vực đồng và phòng hoá chất nhằm tạo ra không gian làm việc thoải mái, thích hợp với tính chất công việc mỗi lĩnh vực, bảo đảm an toàn lao động và vệ sinh môi trường trong khu vực làm việc của người lao động.

Khu vực Đồng – Sơn được bố trí biệt lập với các khu vực khác, bao gồm phòng sơn khép kín và phòng hoá chất riêng biệt.

Không chỉ nâng cấp máy móc trong quá trình vận hành hoạt động, Hyundai Đắk Lắk cũng không ngừng nâng cao tay nghề kỹ thuật viên thông qua những chương trình đào tạo chuyên sâu về các công nghệ mới và phương pháp tiên tiến trong ngành ô tô, tập trung nâng cao kỹ năng công nghệ của đội ngũ, giúp duy trì và cải thiện chất lượng tay nghề dịch vụ theo thời gian.

Hyundai Đắk Lắk không ngừng nâng cao trình độ tay nghề KTV dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng

Với tầm nhìn hướng tới sự hoàn hảo, Hyundai Đắk Lắk đã đưa hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn Châu Âu vào quy trình làm việc, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, mang lại sự chính xác và tốc độ cao, giúp giảm thời gian bảo dưỡng và tăng cường hiệu suất làm việc. Công suất sửa chữa bảo dưỡng của Showroom có thể lên đến 200 lượt xe/ngày.

Qua mở rộng cơ sở vật chất, Hyundai Đắk Lắk tiếp tục đánh dấu một bước tiến mới, mang ý nghĩa của sự lớn mạnh về tầm vóc, khẳng định vị thế trên thị trường và từng bước đạt được những mục tiêu đề ra. Đồng thời, Hyundai Đắk Lắk mong muốn đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa.

Công suất sửa chữa bảo dưỡng của Showroom có thể lên đến 200 lượt xe/ngày.

Ban lãnh đạo Công ty tin tưởng và hy vọng rằng trong thời gian sắp tới Hyundai Đắk Lắk sẽ trở thành một trong những trung tâm mua sắm và dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng, bảo hành được tin cậy bậc nhất tại Đắk Lắk

Bên cạnh việc nâng cấp trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất tại Showroom cũng như tay nghề kỹ thuật viên (KTV) đang công tác tại bộ phận dịch vụ kỹ thuật, Hyundai Đắk Lắk vinh dự được Công ty CP Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) lựa chọn là địa điểm diễn ra Hội thi Tay nghề Kỹ thuật viên Dịch vụ Hyundai Thành Công Việt Nam 2023.

Hội thi Tay nghề Kỹ thuật viên Dịch vụ Hyundai Thành Công Việt Nam 2023 là cơ hội để các KTV giỏi đến từ các đại lý có dịp để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời vinh danh KTV xuất sắc nhất.

Hội thi diễn ra vào hai ngày 14 – 15/10/2023, với các hạng mục thi bao gồm KTV sơn, KTV gò, KTV bảo dưỡng nhanh với sự tham gia của gần 70 đại lý Hyundai toàn quốc về tham dự.

Mi Oanh

    Hyundai Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ