A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột khai giảng Khóa VII

09:28 | 19/10/2014

Ngày 18-10, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ khai giảng trung cấp luật khóa VII, hệ chính quy năm 2014.

Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Phan Chí Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp, đại diện các sở, ngành liên quan cùng đông đảo giáo viên và học sinh nhà trường.

T

Tiến sĩ Phan Chí Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp phát biểu tại lễ khai giảng

IMG_1293.JPG

Khóa VII hệ chính quy niên khóa 2014 – 2016 và 2014 – 2017, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột tiếp tục tuyển sinh được 3 lớp với 255 học sinh trúng tuyển nhập học (trong đó có 212 học sinh tốt nghiệp THPT và 43 học sinh tốt nghiệp THCS).

Năm nay, nhà trường cũng đã liên kết với Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pak mở lớp trung cấp luật hệ vừa học vừa làm với 54 học viên.

d

Tiến sĩ Phan Chí Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp đánh trống khai giảng trung cấp luật khóa VII

Phát biểu tại lễ khai giảng, Tiến sĩ Phan Chí Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp đã chia sẻ những khó khăn của nhà trường trong những năm qua. Do mới thành lập nên điều kiện cơ sở vật chất còn thiếu thốn, thế nhưng tập thể nhà trường đã cố gắng, không ngừng nỗ lực vươn lên và đã đạt được những thành công nhất định. Đồng thời, Thứ trưởng cũng nhắc nhở các em học sinh của khóa VI và khóa VII đang học tại trường cố gắng phấn đấu trong học tập để đạt được những thành tích tốt nhất, tạo tiền đề để sau này học liên thông lên Cao đẳng, Đại học hoặc tìm được việc làm phù hợp…

Hoàng Gia

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ