A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mitsubishi Caravan 2015 - Đắk Lắk điểm nhấn của Hành trình

08:02 | 05/10/2015

Điểm đến của hành trình Mitsubishi Caravan 2015 tại Đắk Lắk diễn ra từ ngày 29/09 đến ngày 03/10, 06 mẫu xe của Mitsubishi lăn bánh qua các tuyến đường từ Trung tâm Tp.Buôn Ma Thuột đến các trung tâm Huyện, danh lam thắng cảnh tại Đắk Lắk

Hành trình Caravan xuyên Việt với sự tham gia của 6 mẫu xe Mitsubishi khởi hành từ Hà nội vào ngày 24/08/2015. Không chỉ là 1 Caravan khám phá và trải nghiệm thuần túy, hành trình “Mitsubishi Caravan – Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu “ mang theo niềm vui và những món quà đặc biệt dành tặng khách hàng trong thời gian diễn ra Caravan như: Chương trình bán hàng; Ngày hội bán hàng; Chiến dịch dịch vụ; Và quan trọng nhất là một thử thách hay có thể nói là “Sứ mệnh”: Khẳng định ngôi vị số 1 về tiết kiệm nhiên liệu tại thị trường Việt Nam.

Ngày 03/10/2015 tại Công ty TNHH Ôtô Đắk Lắk đã diễn ra buổi lễ tổng kết hành trình Mitsubishi Caravan 2015 tại Đắk Lắk với sự tham dự của Ông Kazuhiro Yamana - Tổng giám đốc Công ty Vina Star Motors, Bà Bùi Thị Dư – Phó giám đốc Công ty TNHH Ôtô Đắk Lắk, cùng hơn 100 khách hàng.

Bùi Thị Dư – Phó giám đốc Công ty TNHH Ôtô Đắk Lắk phát biểu tại buổi Lễ

Bên cạnh các hoạt động liên tục của đoàn trong hành trình từ Hà Nội đến Đắk Lắk , Trong tuần qua Ôtô Đắk Lắk đã có các hoạt động phối hợp với đoàn Caravan tổ chức các chương trình Diễu hành và Lái thử xe tại Đắk Lắk …, mang đến cơ hội chiêm ngưỡng và lái thử xe cho khách hàng có ý định sở hữu cho mình 1 siêu phẩm của Mitsubishi.

Song song cùng Mitsubishi Caravan 2015, Công ty Vina Star còn tổ chức chương trình khuyến mãi “Mitsubishi - Đặt trọn niềm tin” với quà tặng lên đến 63 triệu đồng tùy theo từng mẫu xe và chiến dịch chăm sóc khách hàng đặc biệt.

Trao những món quà đặc biệt dành cho các khách hàng mua xe trong thời gian sự kiện Mitsubishi Caravan tại Đắk Lắk

Hành trình “Mitsubishi Caravan - Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu”. Chương trình gồm 8 chặng, đi qua các thành phố Hà Nội - Hải Phòng - Thanh Hóa - Vinh - Đà Nẵng - Pleiku - Buôn Ma Thuột - Nha Trang - TP HCM; trong suốt hành trình Hà Nội - Hải Phòng - Thanh Hóa - Vinh xe Mirage và Attrage đã đạt mức tiêu hao nhiên liệu 4,2 lít/100km; Triton là 5,05 lít/100km; mẫu xe Outlander Sport đã đạt 6,0 lít/100km cho chặng Đà Nẵng – Quy Nhơn.

Một số hình ảnh trong sự kiện Mitsubishi Caravan 2015 tại Đắk Lắk

    Hoàng Ngọc

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ