A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai trương nhà hàng cà phê Tuấn Mai

09:31 | 07/07/2013

Sáng ngày 06/ 7 Công ty Nghĩa Hằng chính thức khai trương Nhà hàng - cà phê Tuấn Mai tại TP. Buôn Ma Thuột.

Được thành lập từ năm 2004, Công ty Nghĩa Hằng trải qua 10 hình thành và phát triển với thương hiệu cà phê Tuấn Mai. Để đáp ứng nhu cầu thường thức cà phê và ẩm thực của khách hàng gần xa, công ty Nghĩa Hằng tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực nhà hàng – cà phê.

Được xây dựng trên diện tích 4.000 m2, Nhà hàng – Cà phê Tuấn Mai bao gồm một nhà hàng, 3 khu  phục vụ cà phê – điểm tâm sáng và cà phê sân vườn. Nhà hàng Tuấn Mai có quy mô 3 tầng, gồm 18 phòng VIP, có sức chứa từ 10 - 40 khách / 1 phòng. Đến với Nhà hàng – Cà phê Tuấn Mai quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn mang  đậm hương vị thuần Việt  cũng như các đặc sản riêng có của Tây Nguyên, trong chuỗi thực đơn hơn 100 món ăn.

Bên cạnh đó, kiến trúc bằng gỗ độc đáo của khu cà phê  - điểm tâm sẽ mang lại cho quý khách cảm giác gần gũi và ấm cúng bên gia đình, bạn bè  khi bắt đầu một ngày mới. Sự có mặt của Nhà hàng – Cà phê Tuấn Mai đã góp phần làm phong phú, đa dạng hơn hệ thống dịch vụ nhà hàng – cà phê tại Buôn Ma Thuột.

Đồng thời hứa hẹn là địa điểm thưởng thức cà phê - ẩm thực hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế khi ghé thăm phố núi Buôn Ma Thuột.

Nhà hàng Cà phê Tuấn Mai

Địa chỉ: 01 Lê Vụ, phường Tân An, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: (0500)3.956.813

    Xuân Anh

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ