A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Honda Ô tô Đắk Lắk - Ra mắt xe Honda Civic – thế hệ mới

17:23 | 15/11/2016

Ngày 15/11/2016, tại Honda Ô tô Đắk Lắk (tại số 145 Nguyễn Chí Thanh, thành phố Buôn Ma Thuột) đã long trọng tổ chức lễ ra mắt xe Honda Civic – thế hệ mới.

Chương trình đã mang đến cho người tiêu dùng một sự lựa chọn tinh tế với nhiều tính năng siêu việt  của chiếc sedan hạng C  với chất lượng vượt lên trên phân khúc.

Honda Civic, được trang bị động cơ 1.5L VTEC TURBO tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thông thường. Lần đầu tiên áp dụng cho xe Honda tại Việt Nam giúp xe đạt được hai yếu tố: Khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội - khắc phục nhược điểm của động cơ tăng áp truyền thống khi phải đánh đổi sự tiêu hao nhiên liệu để đạt được công suất đầu ra cao hơn. Với mức tiêu thụ nhiên liệu: 5,8 L/100km (thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor, phê duyệt bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam)

Với phong cách lôi cuốn, mạnh mẽ mang đậm chất thể thao, cùng sự kết nối hài hoà giữa người lái và xe thông qua những tính năng kết nối thông minh cùng màn hình cảm ứng 7-inch với phân giải cao và góc nhìn rộng. Hệ thống được hỗ trợ đồng bộ với Smartphone sử dụng hệ điều hành iOS và Android qua kết nối USB. Khi được tương thích với điện thoại thông minh, hệ thống có thể điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ chức năng gọi, gửi tin nhắn, bản đồ/dẫn đường hoặc nghe nhạc… Hệ thống cũng cho phép kết nối wifi truy cập internet hoặc điều khiển điều hòa thông qua màn hình cảm ứng

Hiện Honda Civic 2017 có 06 bảng màu cho khách hàng lựa chọn: Đỏ đam mê, Xanh đậm cá tính, Đen ánh độc tôn, Xám năng động, Ghi bạc thời trang, Trắng ngọc quý phái.

Kết thúc buổi lễ, dù chưa công bố chính thức giá bán nhưng Honda Ô tô Đắk Lắk đã nhận được rất nhiều đơn hàng đặt cọc mẫu xe Civic 2017.

Có thể nói Honda Civic 2017 như một luồng gió mới bởi những đột phá kiến tạo từ nội thất bên trong đến thiết kế về ngoại thất. Honda Civic đã không ngừng mang đến những giá trị mới thông qua những phát minh sáng tạo nhằm đạt được các mục tiêu: làm cho cuộc sống của con người được tốt hơn và biến ước mơ thành hiện thực

    Tín Nhân Event

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ