A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công ty TNHH Đầu tư Du lịch Đặng Lê khai trương cửa hàng “Coffee Tour Shop”

08:44 | 07/09/2013

Sáng nay (06/9/2013) Công ty TNHH Đầu tư Du lịch Đặng Lê khai trương cửa hàng “Coffee Tour Shop” tại chợ Buôn Ma Thuột, phường Tân Tiến, Thành phố Buôn Ma Thuột.

Đến dự lễ có đại diện lãnh đạo sở, ban ngành tỉnh Đắk Lắk cùng cán bộ, nhân viên các đơn vị thuộc Công ty, Chi nhánh và khoảng 15 đơn vị kinh doanh lữ hành trên đại bàn tỉnh đến tham dự.

“Coffee Tour Shop” là một phần trong Chương trình Tour du lịch cà phê của Công ty TNHH Đầu tư Du lịch Đặng Lê. Cửa hàng Coffee Tour Shop được thiết kế với phong cách mới lạ và hiện đại nhằm đem đến một không gian mua sắm tiện lợi để giúp du khách cảm nhận, học hỏi, khám phá và trải nghiệm về cà phê ở Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột…. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng lưu niệm Tây Nguyên đặc sắc như: đàn T’rưng, thổ cẩm, rượu cần, Amakong… Ngoài ra khi đến với Coffee Tour Shop, khách hàng còn có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon hoặc lựa chọn cho mình một loại cà phê tươi được rang xay tại chỗ theo ý thích của mình. Song song đó, Văn phòng lữ hành cùng phòng vé máy bay cũng sẽ được đưa vào hoạt động nhằm mở rộng dịch vụ du lịch của Đặng Lê đến với khách hàng.

Nhân dịp khai trương cửa hàng Coffee Tour Shop, Công ty Đặng Lê tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm giá 10% các mặt hàng lưu niệm và 20% các loại thức uống tại khu vực cà phê từ ngày 06 – 14/09/2013.

    Nguồn: daktra.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ