A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hiếp dâm vợ hàng xóm

15:47 | 09/10/2013

Khoảng 23 giờ ngày 07/10/2013, sau khi đã uống rượu ở nhà một người bạn, dục vọng trong người nổi lên, Nhung nghĩ ngay đến chị T ở cạnh bên, chồng và 02 con đi về quê, chỉ ngủ một mình trong nhà rẫy, để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Phan văn Nhung và chị Trương Thị Thu T đều quê huyện Phù cát, tỉnh Bình Định đến thôn 13, xã Ea Khal, huyện Ea H’Leo để làm rẫy trồng cà phê.

Nhung (SN 1970) có vợ và 3 người con, còn chị T đã có chồng và 2 con.

Rẫy của Nhung và chị T giáp ranh với nhau. Ngày 07/10/2013, vợ của Nhung cùng 3 người con đi về quê để gặt lúa. Chồng chị T cũng về quê, mang theo 02 người con về dưỡng bệnh ở quê nội.

Sau tiệc rượu, Nhung đi thẳng vào nhà chị T, đến nơi Nhung kéo cửa, nghe tiếng động chị T tỉnh giấc, cầm đèn pin ra soi và hỏi ai đó.

Khi chị T vừa mở cửa thì Nhung liền xông vào ôm chặt chị T. Chị T kêu cứu và chống cự nhưng bất lực, vì xung quanh chỉ là rẫy, nhà dân cách xa khoảng 1 km.

Ngôi nhà rẫy nơi xảy ra vụ hiếp dâm.

Nhung đẩy chị T vào giường và thực hiện hành vi đồi bại của mình. Sau khi thực hiện xong Nhung không quên đe dọa  “ không được nói chuyện này với bất cứ ai”.

Cả đêm đó chị T chỉ biết khóc, sáng hôm sau liền đi tố giác sự việc với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Đối tượng chức năng đang khai báo tại cơ quan công an

Tại Công an huyện Ea H’Leo, Phan Văn Nhung đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Ngày 09/10/2013, Viện kiểm sát nhân dân huyện Ea H’leo phê chuẩn Lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Văn Nhung, về hành vi hiếp dâm.

Ksơr Y Kơn

    Nguồn: vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ