A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột): Bắt giữ một đối tượng trộm cắp tài sản nhờ hệ thống camera an ninh

13:27 | 22/06/2023

Công an phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột) vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản qua trích xuất hệ thống camera an ninh được lắp đặt tại một số tuyến đường chính trên địa bàn.

Theo đó, vào lúc 7 giờ ngày 19/6, anh Đỗ Văn Sáng, trú tại đường Đinh Tiên Hoàng đến Công an phường trình báo về việc, sáng cùng ngày anh chạy xe máy nhãn hiệu Jupiter đến khu vực Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc Đắk Lắk trên đường Lê Duẩn và để xe bên ngoài rồi đi vào bên trong tập thể dục. Đến khoảng 6 giờ 30 phát, anh Sáng đi ra chỗ để xe thì phát hiện xe máy không còn nữa.

Đối tượng Lê Hoàng Quý cùng tang vật trộm cắp

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Tự An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, xác minh vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và trích xuất hệ thống camera an ninh được trang bị tại các trục đường chính của phường, lực lượng công an phường ghi nhận vào lúc 5 giờ 45 phút sáng 19/6, có một nam thanh niên đi bộ dọc đường Lê Duẩn, khi đến khu vực trên, thấy có chiếc xe máy để đó không có người trông coi nên đã lấy đi. 

Chiều cùng ngày, Công an phường Tự An phối hợp Công an xã Cư Êbur bắt giữ Lê Hoàng Quý (SN 2000, trú phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) là đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp xe máy trên.

Tại cơ quan Công an, Quý khai nhận, bản thân không có việc làm, sáng ngày 19/6, khi đang đi lang thang trên đường Lê Duẩn, phát hiện có chiếc xe máy để bên ngoài khu vực Tượng đài, không có người trông coi nên đã nảy sinh ý định trộm cắp chiếc xe nói trên để bán kiểm tiền tiêu xài.

Công an phường Tự An đã lập hồ sơ ban đầu chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Thế Hùng

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/phap-luat/202306/cong-an-phuong-tu-an-tp-buon-ma-thuot-bat-giu-mot-doi-tuong-trom-cap-tai-san-nho-he-thong-camera-an-ninh-bd71742/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ