A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chiếu phim hoạt hình miễn phí phục vụ thiếu nhi trong dịp hè 2017

08:08 | 01/06/2017

Nhân dịp hè 2017, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Đắk Lắk tổ chức chiếu phim hoạt hình miễn phí phục vụ thiếu nhi tại rạp Hưng Đạo (TP. Buôn Ma Thuột) vào sáng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trong 3 tháng hè (từ tháng 6 đến tháng 8-2017).

Đây là những bộ phim được đánh giá hay, hấp dẫn và mang tính nhân văn được các em thiếu nhi háo hức đón chờ trong thời gian qua.

Một số phim hoạt hình tiêu biểu:

Hành trình của Moana


Một ngày nọ, mẹ đất Ta Fiji quyết định sử dụng quyền năng để làm trỗi dậy các quần đảo, đem lại sự sống cho muôn loài. Ít lâu sau, mẹ đất bị á thần ngỗ nghịch Maui đánh cắp trái tim xanh dẫn đến mất khả năng nuôi sống thế giới. Khi hòn đảo quê hương và bộ tộc thân yêu đứng trước nguy cơ tuyệt diệt, nàng công chúa Moana vượt đại dương đi tìm vị á thần ngày nào để bắt ông chuộc lỗi...Lấy cảm hứng từ sự tích của vùng biển Polynesia phía Nam Thái Bình Dương, phim đưa người xem trở về bối cảnh hàng triệu năm trước, khi thế giới vẫn chìm sâu dưới nước.

Đấu trường âm nhạc


Cả 5 nhân vật sẽ cùng nhau tham gia cuộc thi ca hát do chú gấu túi Buster tổ chức với giấc mơ được đổi đời.Lấy bối cảnh trong thế giới của loài vật, "Đấu trường âm nhạc" chính là hành trình khám phá bản thân của các nhân vật: chú chuột Mike, bé voi Meena, cô heo Rosita, chú khỉ Johnny và nàng nhím Ash.

Mặc dù mục đích ban đầu của họ đều hướng tới khoản tiền thưởng giá trị nhưng cuối cùng điều quý giá nhất họ nhận được lại chính là những bài học ý nghĩa và đầy tính nhân văn.

Đẳng cấp thú cưng


Nhân vật chính của phim là chú chó Max. Vào một ngày đẹp trời, cuộc sống của Max như bị đảo lộn khi chủ nhân mang về nhà con chó lai cẩu thả tên Duke. Nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là Snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi. Chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũ...Bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở Manhattan (Mỹ), nơi các thú cưng thường có nhiều thời gian rảnh sau khi chủ rời nhà đi làm. Thay vì cô đơn, chúng coi đây là cơ hội để hưởng thụ cuộc sống, tận hưởng cảm giác vương giả trong ngôi nhà rộng lớn.

Tiểu đội cò bay


Trong phim, những chú cò được nâng cấp, sử dụng công nghệ hiện đại qua Internet và trở thành những tập đoàn lớn nổi tiếng, bao trọn dịch vụ vận chuyển toàn cầu.Ở phương Tây có một truyền thuyết là trẻ em trên thế giới không được sinh ra theo cách bình thường, mà được những con cò cắp trong một bọc vải và đem đến tận nhà cho những cặp vợ chồng.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chú cò sắp được thăng chức Junior của Công ty Vận chuyển Corner Store. Trong một lần thực nghiệm cơ chế vận hành máy, Junior vô tình tạo ra bé Tulip bằng máy sản xuất dây chuyền đã ngừng hoạt động từ lâu trong nhà máy. Do đó, Junior phải tìm cách đưa đứa trẻ này về nhà trước khi bị sếp lớn phát hiện. Và chuyến hành trình bắt đầu...

Phi vụ động trời


Cho đến một ngày, cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố Zootopia đã có những thay đổi hoàn toàn. Cô cùng người bạn đồng hành, chú cáo đầy “tiểu xảo” Nick Widle đã cùng nhau phiêu lưu trong một vụ kỳ án, với mong muốn thiết lập lại trật tự cho thành phố Zootopia.Zootopia là một thành phố kỳ lạ, không giống bất kỳ thành phố nào trước đây của thế giới Walt Disney. Nơi đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ những loài to lớn như voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ...

Đầu gấu Bắc Cực


Khi băng bắt đầu tan chảy, cả nhóm buộc phải rời quê hương, đến New York nhằm ngăn cản kế hoạch xây dựng căn hộ cao cấp và khu vui chơi giải trí ngay sau vườn nhà mình của một trùm bất động sản “xấu xí, gian ác và mộng mơ” - ngài Greene.Câu chuyện về chú gấu Bắc cực Norm và ba người bạn sóc chuột Lemmut. Điểm đặc biệt nhất ở chú gấu Bắc Cực Norm chính là không biết… săn mồi nhưng bù lại Norm lại có được khả năng thiên phú là có thể giao tiếp được với con người giống như ông nội của chú, người đã từng cai trị vùng Bắc Cực trước đây.

Liệu với sự đồng hành cùng nhóm chiến binh "tinh nhuệ" - Lemmut, và sự giúp sức của cô gái nhỏ với chỉ số IQ vượt bậc - Vera, hành trình giải cứu Bắc cực vô cùng khó khăn của Norm có diễn ra như ý muốn?

Chú khủng long tốt bụng


Làm bạn với loài người, cả hai cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn, Arlo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.Trong một thế giới mà trái đất không bị va chạm bởi thiên thạch và loài khủng long không bao giờ bị tuyệt chủng, chú khủng longApatosaurus có tên là Arlo bị mất bố trong một tai nạn. Một ngày, Arlo rơi xuống một con sông và bị đánh ngất bởi một hòn đá. Khi tỉnh dậy, cậu thấy mình đang ở cách nhà rất xa. Trong khi cố gắng tìm đường trở về nhà tại Clawed-Tooth Mountains, cậu trở thành bạn với một người thượng cổ tên là Spot.

Nguyễn Hoàng (Tổng hợp)

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ