A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam

16:18 | 20/04/2015

Ngày 20/4, Lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập và Hội nghị thi đua toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam đã long trọng diễn ra tại Hà Nội. Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Phó Thủ tướng Ch

Cùng ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Nhà báo Việt Nam, đồng chí Đinh Thế Huynh khẳng định, trong những thành tựu chung của báo chí cách mạng nước nhà suốt mấy chục năm qua có đóng góp to lớn của Hội Nhà báo Việt Nam. Hội đã tập hợp, đoàn kết, rèn luyện bản lĩnh chính trị, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho hội viên, để từ đó nâng cao chất lượng hiệu quả xã hội của báo chí. Hội là đại diện bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của các hội viên nhà báo.

Cũng theo đồng chí Đinh Thế Huynh, những năm qua, Hội Nhà báo Việt Nam có nhiều hoạt động tích cực, thiết thực, kiện toàn về tổ chức, đổi mới nội dung phương thức hoạt động, có những đóng góp quan trọng, tập hợp, cổ vũ các nhà báo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao cho, không ngừng phát huy và nâng cao vị thế của Hội Nhà báo Việt Nam.

Biểu dương những nỗ lực và thành tích của Hội Nhà báo Việt Nam, của tập thể, cá nhân, các hội viên nhà báo điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong công tác báo chí và xây dựng hội, đồng chí Đinh Thế Huynh nhấn mạnh: các cấp hội, hội viên nhà báo trong cả nước cần nghiêm khắc khắc phục những hạn chế khuyết điểm, thấm nhuần sâu sắc chức năng của báo chí cách mạng, tôn chỉ mục đích của từng cơ quan báo chí, đề ra những giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả xã hội của báo chí, xây dựng các tổ chức hội ngày càng vững mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam trao tặng Bằng khen cho 24 tập thể và 47 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2010 - 2015.

Song Nguyên

    Nguồn: tapchilangviet.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ