A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có 3 trẻ em bị đuối nước ở huyện Krông Năng

08:11 | 04/07/2015

Chiều 2-7, Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội) đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình có 3 trẻ em bị đuối nước ở thôn Tam An (xã Ea Tam, huyện Krông Năng).

Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao tiền hỗ trợ gia đình có 3 trẻ em bị đuối nước

3 em gồm: Nông Thị Tường Vy (SN 2010), Nông Thị Thanh Trúc (SN 2009) và Nông Thị Kim Anh (SN 2007) là con ruột của anh Nông Văn Công (31 tuổi) và chị Ngô Thị Trầm (27 tuổi). Sáng ngày 1-7, vợ chồng anh Công đi làm rẫy, để ba đứa con ở nhà tự trông nhau. Đến trưa khi đi làm về, không thấy các con đâu, anh Công đi tìm, đến 15 giờ chiều cùng ngày phát hiện dép của các cháu để ở gần bờ ao nên hô hoán mọi người lặn xuống tìm kiếm và đã vớt được xác của 3 cháu.

Được biết, gia đình anh Công là hộ nghèo của thôn và đang phụng dưỡng mẹ già yếu. Để chia sẻ nỗi đau, sự mất mát của gia đình anh Công, UBND huyện, xã và các ngành, đoàn thể địa phương đã thăm hỏi, động viên, hỗ trợ phụ giúp gia đình tổ chức mai táng cho các cháu.

Nguyễn Xuân

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ