A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoàn tất trao tiền hỗ trợ "Cặp lá yêu thương" đợt 1

09:33 | 27/10/2016

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh cho biết, đến nay đơn vị này đã hoàn tất việc trao tiền hỗ trợ trong chương trình "Cặp lá yêu thương" đợt 1-2016.

Theo đó, toàn tỉnh có 141 hoàn cảnh khó khăn đã nhận được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân số tiền 164 triệu đồng (mỗi hoàn cảnh khó khăn được nhận ít nhất 200 nghìn đồng/tháng). Riêng hộ bà Ma Thị Kim Chung (phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) có cả 6 người con đều được nhận hỗ trợ, với tổng số tiền 2,4 triệu đồng/tháng.  
 
 
Đại diện NHCSXH tỉnh trao tiền hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột
 
Từ nay đến hết năm 2016, NHCSXH tỉnh sẽ tiếp tục tiến hành trao tiền hỗ trợ đợt 2 cho 16 hoàn cảnh khó  khăn khác, với số tiền 500 nghìn đồng/hoàn cảnh/tháng. Số tiền này do NHCSXH tỉnh vận động trong đoàn viên công đoàn đơn vị và các chi nhánh trực thuộc.
 
Được biết, chương trình “Cặp lá yêu thương” do Trung tâm Tin tức VTV24 (Đài Truyền hình Việt Nam) phối hợp cùng Bộ Lao động - Thương bình và Xã hội, Ngân hàng Chính sách xã hội thực hiện tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Chương trình giới thiệu các hoàn cảnh khó khăn tới khán giả truyền hình, nhằm huy động sự giúp đỡ trực tiếp giữa các nhà hảo tâm (Lá lành) với các hoàn cảnh khó khăn (Lá chưa lành) tạo thành các cặp đôi vượt khó. Mỗi “Lá chưa lành” sẽ được kêu gọi để các nhà hảo tâm hỗ trợ với số tiền tối thiểu là 200 nghìn đồng/tháng, được chuyển trực tiếp thông qua tài khoản của Ngân hàng Chính sách xã hội. “Cặp lá yêu thương” hướng tới hỗ trợ tất cả các hoàn cảnh khó khăn, với trọng tâm là học sinh nghèo học giỏi.
 
Giang Nam

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ