A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk hỗ trợ vốn khởi nghiệp cho thanh niên hoàn lương

14:55 | 25/11/2016

Sáng 25/11, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình gặp mặt giữa lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk với thanh niên hoàn lương.

Tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ 450 triệu đồng cho 15 thanh niên hoàn lương khởi nghiệp.

Với chủ đề “Thắp sáng niềm tin vào cuộc sống”, tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng những thanh niên từng vi phạm pháp luật nay trở thành thanh niên tiêu biểu, vươn lên trong cuộc sống, trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong các hoạt động phòng chống, ngăn ngừa tội phạm và tham gia tuần tra, giữ gìn an ninh trật tự. 

Tham gia chương trình, các thanh niên hoàn lương đã chia sẻ nhu cầu được vay vốn, hỗ trợ dụng cụ sản xuất để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống gia đình. 

Trước những tâm tư nguyện vọng của các bạn thanh niên hoàn lương, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Đắk Lắk đã trao số vốn khởi nghiệp 40 triệu đồng cho 2 thanh niên; Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Đắk Lắk đã trao gần 450 triệu đồng hỗ trợ vốn khởi nghiệp cho 15 thanh niên trên địa bàn tỉnh. 

Với những động viên và hỗ trợ kịp thời này, các bạn thanh niên hoàn lương có thể tạo lập những mô hình kinh tế cho thu nhập ổn định góp phần nâng cao đời sống, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nguyễn Tuấn Anh

_________________________________________________________

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ