A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cụm thi đua số III Ủy ban MTTQVN tỉnh giao ban công tác Mặt trận năm 2016

16:15 | 25/11/2016

Ngày 23-11, Cụm thi đua số III của Ủy ban MTTQVN tỉnh (gồm các huyện: Buôn Đôn, Ea Súp, Lắk, M’Đrắk và Krông Bông) đã tổ chức giao ban công tác Mặt trận năm 2016.

Trong năm 2016, Ủy ban MTTQVN các đơn vị trong cụm  thi đua đã nỗ lực triển khai thực hiện tốt chương trình công tác, tiếp tục duy trì, triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động. Các đơn vị trong cụm đã vận động hơn 1,2 tỷ đồng xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, hơn 1,5 tỷ đồng cho quỹ “Vì người nghèo”. Từ các nguồn quỹ này, các đơn vị đã giải ngân xây dựng được 31 nhà Đại đoàn kết và hỗ trợ xây dựng 271 ngôi nhà theo Quyết định 167 tặng hộ nghèo. Công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, thực hiện dân chủ ở cơ sở được quan tâm, từng bước nâng cao hiệu quả và vai trò, vị thế của Mặt trận các cấp. Công tác giám sát, phản biện xã hội đạt hiệu quả thiết thực.

                                                       Quốc An

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ