A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đẩy mạnh hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp

07:46 | 02/05/2017

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk (NHNN) vừa chỉ đạo các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ tín dụng cho các doanh nghiệp (DN).

Thời gian qua, mặc dù các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đã có những nỗ lực nhất định trong việc hỗ trợ tín dụng cho DN, nhưng DN vẫn còn gặp nhiều khó trong tiếp cận vốn vay ngân hàng để phát triển sản xuất, kinh doanh. Vì vậy, NHNN yêu cầu các ngân hàng thương mại tiếp tục đẩy mạnh triển khai Chương trình kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp; làm việc trực tiếp với khách hàng để tháo gỡ khó khăn trong quan hệ tín dụng; tạo điều kiện thuận lợi cho DN vay vốn sản xuất kinh doanh; ưu tiên dành nguồn vốn cho vay đối với các DN sản xuất, DN thuộc các lĩnh vực ưu tiên, các DN tham gia mô hình liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp sạch và các DN khởi nghiệp. 
 

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh huyện Ea Kar

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng NN - PTNT Chi nhánh huyện Ea Kar

Được biết, đến nay các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đã cho trên 3 nghìn lượt DN vay 18.530 tỷ đồng, tăng 4,1% so với đầu năm và chiếm 26,1% tổng dư nợ toàn địa bàn. 
 
Giang Nam
 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ